Hai vợ chồng anh Bình mất tích hơn 3 năm nhưng gia đình và hàng xóm không nghĩ họ bị sát hại và phi tang tại giếng nước phía sau nhà.

Sáng 28/9, hài cốt nghi của anh Đỗ Hoàng Bình và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh - 2 nạn nhân bị Kiều Quốc Huy giết rồi vứt xác xuống giếng phi tang đã được gia đình chôn cất tại nghĩa trang TP Bảo Lộc.

Chị Phạm Thị Mỹ Dung (44 tuổi, chị gái Hạnh) đau buồn cho biết, vào năm 2012, Hạnh và Bình đăng ký kết hôn rồi dọn vào sống chung được nửa năm thì mất tích. Họ chưa làm đám cưới vì cha Bình mới qua đời.

{keywords}

Sau khi khai quật thi thể 2 vợ chồng chị Hạnh và anh Bình, người dân xung quanh lấp chiếc giếng.

Chị Hạnh biệt vô âm tín hơn 1 tuần thì người dân xung quanh mới thông báo cho gia đình. Sau khi nhận được tin, người thân đến nhà kiểm tra nhưng thấy cửa khóa, nên tưởng Hạnh và Bình đi đâu vài ngày sẽ về nên không ai nghi ngờ.

Quyển sổ đỏ tố cáo tên sát nhân giết vợ chồng bạn thân

Trong quá trình khám xét căn nhà nghi can Kiều Quốc Huy, cơ quan điều tra phát hiện các quyển sổ đỏ của vợ chồng nạn nhân nên nảy sinh nghi ngờ, tiến hành điều tra.

"Một tuần sau tôi không nghe thông tin về em gái, gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Lo lắng, tôi vào nhà kiểm tra lại thì thấy cửa sau bị ai đó mở, đồ đạc xáo trộn. Tuy nhiên, áo quần và chiếc xe máy vẫn còn", chị Dung kể.

Theo người phụ nữ này, lúc đó chị nghĩ do không có vợ chồng em gái ở nhà nên kẻ trộm vào lục lọi. Ngoài ra, lúc Hạnh đi vắng có cả chồng bên cạnh, nghĩ 2 người làm ăn xa, nên không trình báo công an.

Tuy nhiên, một tháng sau, người nhà nghe tin vợ chồng Hạnh làm ăn thua lỗ, nợ nần, bỏ nhà đi nơi khác sinh sống. "Từ đó, tôi nghĩ em gái đi làm 2-3 năm sẽ về. Hơn 3 năm sau, khi tôi đang ở Sài Gòn thì nhận được điện thoại của gia đình báo mới biết Hạnh bị giết", chị kể.

{keywords}

Chị Phạm Thị Mỹ Dung khóc nghẹn khi nói về em gái.

Theo người phụ nữ này, mẹ mất từ nhỏ nên chỉ có một mình cha nuôi 3 chị em ăn học. Từ khi có gia đình, chị dọn ra ở riêng. Em trai lấy vợ ra TP Bảo Lộc sống, nên chỉ còn mình Hạnh sống với cha. "Lúc sống, nó không làm mất lòng ai thế mà lại bị sát hại dã man quá", chị Dung khóc.

Tội ác ghê rợn của kẻ giết 3 người, đào hố phi tang

Đến 10h30' ngày 27/9, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vợ chồng anh Đỗ Hoàng Bình và chị Phạm Thị Mỹ Hạnh (cùng SN 1984) đã tạm kết thúc. Đây là hai nạn nhân bị Kiều Quốc Huy (SN 1988) sát hại.

Có mặt trong buổi khai quật thi thể, bà Trần Thị Ngọc Hải (58 tuổi, mẹ anh Bình) khóc ngất khi lực lượng chức năng tìm được nhiều đoạn xương nghi là của các nạn nhân bị Huy giết.

Bà cho hay, khi vợ chồng con trai đột ngột mất tích, Huy có đến nói Bình nợ nần nhiều nên bỏ nhà đi.

"Tôi nghĩ vợ chồng nó bỏ đi để tránh chủ nợ, rồi sẽ liên lạc báo tin để gia đình yên tâm, nhưng hơn 3 năm qua vẫn biệt tăm. Tôi không ngờ nó bị chính người bạn thân của mình giết, phi tang ngay giếng trong vườn", người mẹ đau đớn.

Cũng theo bà Hải, thời gian con trai và vợ mất tích quá lâu, bà nhiều lần định báo công an thì Huy tiếp cận để ngăn cản.

Người mẹ này kể: "Nó là bạn thân của con tôi nên hay đến nhà chơi sau khi Bình mất tích. Mỗi lần biết tôi định đi báo công an thì Huy nói vợ chồng Bình thiếu nợ hơn 10 tỷ đồng, nếu báo công an thì sẽ bị bắt, ở tù lâu nên tôi không báo nữa".

{keywords}

Mẹ anh Bình đau đớn trong ngày khai quật thi thể con trai và dâu.

Đến khi Huy bị công an bắt vì hành vi giết tài xế taxi Hoàng Thế Vinh và phi tang xác trên đồi thông, người mẹ có linh cảm anh ta liên quan đến sự mất tích của con bà nên đến công an trình báo.

Từ đó, Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành đấu tranh. Cuối cùng Huy khai nhận giết vợ chồng bạn thân để cướp tài sản vào 3 năm trước.

(Theo Zing)

Hé lộ tội ác của nghi phạm giết người, chôn xác trên đồi thông

Gần một tháng thi thể phân hủy đồi trên đồi thông được phát hiện, dư luận tiếp tục dậy sóng khi nghi phạm Kiều Quốc Huy khai nhận từng sát hại cặp vợ chồng bạn thân ba năm trước.