Nhờ hoạt động kín kẽ như vậy nên đường dây của Mai Thi dù mới thành lập nhưng khá “đắt khách”, gái đẹp được các đại gia rỉ tai nhau tìm tới.

Tuy mới tuổi đôi mươi và có khuôn mặt rất khả ái, nhưng Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) đã có “thâm niên” nhiều năm trong nghề “gái gọi”.

Không những thế, Thi còn “mở rộng” địa bàn làm ăn ra ngoài Bắc và thành lập một đường dây gồm những cô gái “chân dài” trẻ đẹp, tuổi đời dưới 20, bán dâm với giá “cắt cổ” từ vài trăm USD trở lên…

Bước trượt dài của má mì xinh như mộng

Theo thông tin từ Đội cảnh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm, vào chiều 16.1, tổ công tác Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn đã phát hiện tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

{keywords}

Nguyễn Thị Mai Thi tự chụp.

Hai gái bán dâm tên Đinh Thị Huyền T và Nguyễn Ngọc Thùy H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi.

Truy xét nhanh, tổ công tác đã bắt được Mai Thi, khi "má mì" này đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

Qua điều tra khai thác thông tin nhanh, Mai Thi là “má mì” cầm đầu đường dây mua bán dâm gồm nhiều chân dài.

Ngoài 6 cô gái bị phát hiện, trong đường dây của Mai Thi còn có nhiều cô gái tuổi đời dưới 20, tất cả đều rất trẻ đẹp và sẵn sàng đi khách dưới sự chỉ đạo của “má mì”.

Tại sao một cô gái mới 20 tuổi lại trở thành “má mì” điều hành cả một đường dây bán dâm như vậy? Được biết, Mai Thi vốn là con gái thứ 2 trong gia đình có 2 anh anh em. Từ nhỏ, Mai Thi đã thích trưng diện, ăn chơi, chểnh mảng học hành, vì vậy, kết quả học của Mai Thi luôn “đội sổ”. Học hết lớp 8, Mai Thi bỏ học, bất chấp lời khuyên can của bố mẹ.

Bỏ học sớm, không có công ăn việc làm ổn định, lại không chịu lao động nặng nhọc nên Mai Thi lên Sài Gòn tìm việc. Tuy nhiên, đến đây, sống vất vưởng, tiền chu cấp của bố mẹ không đủ để ăn chơi, trưng diện, vì vậy Mai Thi đã tìm cách kiếm tiền thật nhanh chóng.

Nghe theo lời rủ rê của đám bạn, Thi tham vào một đường dây gái gọi chuyên nghiệp. Với sự lọc lõi trong “nghề” ăn chơi, cộng thêm nhan sắc trời phú, mồm miệng khéo léo và những chiêu chiều khách tới bến, Thi nhanh chóng trở thành một gái gọi chuyên nghiệp nổi tiếng, được các đại gia săn lùng, tìm kiếm.

Bao nhiêu tiền kiếm được, Thi đều đổ vào những cuộc ăn chơi trác táng, cùng những mốt trưng diện để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, phục vụ đi khách với giá cắt cổ. Mỗi cuộc đi khách của Mai Thi từ vài trăm cho tới hàng ngàn USD.

Trong giới ăn chơi ở Sài Gòn, nhắc đến Mai Thi rất nhiều đại gia biết mặt. 

Đến trở thành “má mì” của đường dây gái đẹp

Có nhan sắc xinh đẹp, Mai Thi được giới đại gia truyền tai nhau biết tới, trong đó có cả những đại gia ở ngoài Bắc. Vì thế, sau một thời gian sau hoạt động ở TPHCM, Mai Thi bắt đầu “mở rộng” địa bàn hoạt động của mình ra tận ngoài Bắc.

Trong những chuyến đi khách theo nhu cầu của các đại gia ngoài Bắc, thấy khách ngoài Bắc rất thích gái miền Nam vì có giọng ngọt ngào và biết chiều khách tới bến, Mai Thi đã quyết định tìm cách làm ăn ngoài này.

Tháng 12.2014, Mai Thi thuê một căn nhà tầng trong hẻm vắng để sinh sống, đồng thời làm nơi tụ tập những chân dài “đồng nghiệp buôn phấn bán hương”.

Qua các mối quan hệ, Mai Thi rủ rê những cô gái có vóc dáng cao, da trắng trẻo, đặc biệt là mặt xinh xắn, để thành lập một đường dây. Những cô gái muốn vào đường dây này đều phải qua cuộc “tuyển chọn” kỹ lưỡng của “má mì” Mai Thi.

Không hoạt động rầm rộ, cũng không quảng cáo rùm beng, đường dây bán dâm cao cấp của Mai Thi hoạt động một cách kín kẽ: Chỉ giao dịch với các khách quen biết hoặc qua sự giới thiệu từ những khách hàng tin cậy của các chân dài từng đi khách.

Giá đi khách của đường dây mại dâm chân dài này khá “chát”. Mỗi lần đi khách, các chân dài này có giá từ vài triệu cho tới hàng chục triệu đồng tùy vào thời điểm và nhan sắc của từng cô.

Các cô gái chân dài trong đường dây của Thi thường rất chiều khách. Những cô gái này có thể đi uống rượu, vui chơi với các “đại gia”. Thời gian càng lâu, chơi càng nhiều thì khách càng phải chi nhiều tiền.

Nhờ hoạt động kín kẽ như vậy nên đường dây của Mai Thi dù mới thành lập nhưng khá “đắt khách”, gái đẹp được các đại gia rủ tai nhau tìm tới.

Đoạn kết của “má mì”

Tất cả những phi vụ đi khách đều do Thi trực tiếp đứng ra thỏa thuận giá cả và trực tiếp thu tiền. Tiền bán dâm, Thi hưởng một nửa, một nửa còn lại dành cho “chân dài” bán dâm.

{keywords}

Nguyễn Thị Mai Thi tại cơ quan CA - ảnh cơ quan CA cung cấp.

Ngoài tiền mua dâm, khách hàng còn phải thanh toán chi phí đi lại của Thi. Các chân dài không chỉ phục vụ nhu cầu “tàu nhanh” mà còn sẵn sàng đi tour cùng khách ở mọi nơi. Cũng tùy theo nhan sắc và thời gian thì giá cả sẽ khác nhau.

Nắm bắt được tâm lý khách Bắc thì thích gái Nam và ngược lại, nên trong đường dây của Thi tuyển đủ cả gái miền Nam và Bắc. Khi có khách yêu cầu, những chân dài này sẽ đáp máy bay đi lại để hành nghề, mọi chi phí do khách hàng chi trả.

Mọi thông tin giao dịch, liên lạc giữa Mai Thi và các khách hàng đều qua hình thức truyền tay nhau hoặc điện thoại. Vì hoạt động kín kẽ như vậy nên sau hơn 2 tháng hoạt động ngoài Bắc thì đường dây mại dâm xuyên Việt này của Mai Thi mới bị triệt phá.

Để triệt phá đường dây này, Đội cảnh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm phải triển khai những biện pháp nghiệp vụ “đặc biệt” mới có thể phát hiện và lần ra manh mối vụ việc.

Theo LĐ