UB Kiểm tra Tỉnh uỷ Hậu Giang cho biết, thừa uỷ quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đơn vị này vừa công bố quyết định của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh kỷ luật ông Lưu Ngọc Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy nay là Bí thư chi bộ Chánh Thanh tra tỉnh.

Theo đó, Chánh thanh tra tỉnh Hậu Giang Lưu Ngọc Đông đã có những khuyết điểm, vi phạm như: buông lỏng vai trò lãnh đạo của Đảng, vi phạm quy chế làm việc của Đảng ủy và Cơ quan Thanh tra tỉnh.

Ông Đông còn vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ trong công tác cán bộ, công tác phòng, chống tham nhũng và sử dụng ô tô công vào việc riêng.

Đồng thời, ông Lưu Ngọc Đông cũng chịu trách nhiệm chính về những vi phạm, khuyết điểm của Đảng ủy Thanh tra tỉnh nay là Chi ủy Chi bộ Thanh tra tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020.

Vi phạm của ông Đông đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của bản thân và tổ chức đảng, cơ quan.

Để giữ nghiêm kỷ luật của Đảng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Đông.

Hậu Giang nói bị quy chụp vụ xe biển xanh đi tiệc thôi nôi cháu Bí thư huyện

Hậu Giang nói bị quy chụp vụ xe biển xanh đi tiệc thôi nôi cháu Bí thư huyện

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang nói có bài báo đã quy chụp trong vụ xe biển xanh chở người đi ăn tiệc thôi nôi cháu nội Bí thư Huyện ủy. 

H.Thanh