Hôm nay (6/5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Hạnh có công điện khẩn gửi tới các đơn vị quản lý danh lam, thắng cảnh và chủ tịch các địa phương trong tỉnh về việc dừng đón khách tham quan.

Cụ thể, từ 12h ngày 6/5, Quảng Ninh sẽ tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch tại các khu du lịch, điểm du lịch, các di tích, danh thắng, bao gồm cả vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long và các tuyến du lịch biển đảo.

Các di tích là cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng không đón khách tham quan và thực hiện các nghi lễ tôn giáo tín ngưỡng nội bộ.

{keywords}
Mọi hoạt động tham quan, đón khách du lịch vịnh Hạ Long sẽ dừng

Ngoài ra, yêu cầu người dân thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, không tập trung nơi đông người, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 1-2 m theo quy định.

Trước đó ngày 1/5, tỉnh Quảng Ninh yêu cầu người dân không tụ tập đông người, đeo khẩu trang khi đi ra khỏi nhà. Nhiều hoạt động lễ hội kích cầu du lịch dịp nghỉ lễ bị hủy bỏ để tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Phạm Công

Hà Nội yêu cầu người dân tạm dừng tập thể dục tại nơi công cộng

Hà Nội yêu cầu người dân tạm dừng tập thể dục tại nơi công cộng

Hà Nội yêu cầu tạm dừng các hoạt động tập thể dục, thể thao, các sự kiện tập trung đông người tại khu vực công cộng, vườn hoa, công viên từ ngày 5/5.