Lực lượng chức năng đưa thi thể 3 phi công xuống núi, trong cơn mưa như trút và đường trơn. Ngay sau đó thi thể các phi công được đưa về TPHCM tổ chức tang lễ.  

{keywords}

Một phần xác máy bay rơi được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: CTV 

14g30: Ông Trần Văn Cư, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Thành, cho biết lực lượng cứu hộ đang đưa thi thể 3 phi công xuống núi. 

Do trời mưa và đường trơn nên quá trình di chuyển gặp khó khăn...

{keywords}
Xe cứu thương và lực lượng y tế có mặt hỗ trợ 
{keywords}

{keywords}
Thân nhân của 3 phi công 

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, những người tìm được nơi máy bay rơi đầu tiên là dân bản địa. Trong bán kính khoảng 5m, vị trí máy bay rơi ở giữa sườn núi.

Một chiến sỹ trong đại đội tìm được máy bay rơi cho biết, toàn bộ Đại đội Công binh 46 của Bộ CHQS tỉnh BR-VT được huy động. Anh cho biết, xung quanh vị trí máy bay rơi vỡ vụn là thi thể của 3 chiến sỹ

Sau khi trực thăng phát hiện điểm rơi và đánh dấu bằng pháo sáng. Một nhóm tìm kiếm đã tiếp cận vị trí, sau 45p tìm kiếm thì phát hiện xác máy bay...

15g15: Lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể 3 phi công xuống chân núi. Bên dưới hàng chục đồng đội, người thân đón các anh. Nhiều người xúc động, bật khóc...    

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

15g40: Thượng tướng Võ Văn Tuấn có mặt tại hiện trường cứu nạn 3 phi công. Ông Tuấn thăm hỏi, chia sẻ với thân nhân các phi công tử nạn đồng thời khen ngợi sự nỗ lực của lực lượng tìm kiếm, cứu nạn vụ máy bay rơi.  

{keywords}
Thượng tướng Võ Văn Tuấn (người bên phải) khen ngợi sự nỗ lực của lực lượng cứu hộ. 

16g:  Ông Trần Văn Cư, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Thành cho biết, hộp đen của máy bay bị nạn đã được tìm thấy, hiện đã niêm phong và bàn giao cho đơn vị điều tra xử lý.

Hiện tại, một nhóm cán bộ, chiến sĩ vẫn đang túc trực tại khu vực xác máy bay rơi để canh giữ hiện trường, trước khi bàn giao cho cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng.

{keywords}
{keywords}

16h30: Ông Nguyễn Văn Phái (61 tuổi, bác ruột trung úy Nguyễn Văn Tùng) đã có mặt từ sớm ở nhà tang lễ bệnh viện quân y 175, quận Gò Vấp, liên tục đi qua đi lại, đứng ngồi không yên chờ đoàn xe đưa thi thể 3 phi công tử nạn về TPHCM...  

* tiếp tục cập nhật 

Đ.Đệ - V.Đông - V.Đức - Đ.Tuấn