Liên quan đến vụ việc đưa tài xế taxi trong tình trạng khỏa thân đi cấp cứu ở bệnh viện, Bà Ngọc liên tục khẳng định "gặp người hoạn nạn nên đã ra tay giúp đỡ" và người phụ nữ này đe dọa “sẽ thuê luật sư kiện”.

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (40 tuổi, quốc tịch Hoa Kỳ), người được biết đến với biệt danh “kiều nữ Hải Dương", lại tiếp tục gây sốc khi đưa một tài xế taxi vào bệnh viện cấp cứu đêm 29/5, trong tình trạng không mảnh vải che thân.

{keywords}
Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (trái)

Tại khoa Chống độc bệnh viện Bạch Mai, trong bản tường trình bà Ngọc có khai tên là Phạm Thị Ngọc Th. 

Do bà Ngọc có những biểu hiện tâm lý bất thường, đến 7h sáng ngày 30/5, bà Ngọc được bàn giao cho cơ quan điều tra Công an phường Phương Mai.

Tri thức trẻ đưa tin, tại trụ sở Công an phường Phương Mai , bà Ngọc liên tục nói: “Tôi là một Việt kiều tốt, gặp người hoạn nạn tôi đã ra tay giúp đỡ tại sao lại bắt tôi ra đây?”.

Đồng thời, người phụ nữ này còn đe dọa “sẽ thuê luật sư kiện” Công an phường Phương Mai về hành vi bắt người trái phép.

Về phía tài xế taxi, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị ngộ độc khá nặng khiến toàn thân hôn mê. Bước đầu, dịch tiết trong dạ dày của tài xế được xác định là có chất kích dục trong đó.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành đặt sone rửa dạ dày, rửa ruột đồng thời truyền dịch. Sau hơn một ngày được điều trị tích cực tình hình sức khỏe của anh này đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, tài xế lại khai báo, nguyên nhân mình mê man là do hôm đó anh chạy xe liên tục 400km.

Trước đó, trong vụ việc tố một tài xế taxi khác hiếp dâm tại TP.HCM, bà Phạm Thị Thanh Ngọc cũng có những lời khai rất khó hiểu.

Trao đổi với báo chí và cơ quan chức năng, người phụ nữ này khai báo tại khách sạn MT (P.6, Q.3), do quá mệt mỏi sau chuyến đi, bà có nhờ tài xế taxi là  anh T. H.N (SN 1989, tài xế hãng taxi V.) xách giúp hành lý của bà lên phòng.

Khi đó N. tự động vào phòng, khóa cửa rồi thay quần áo vào phòng tắm để tắm. Sau khi tắm xong, N. đã thực hiện hành vi hiếp dâm bà. Bà Ngọc nói do bà quá mệt và phòng rất kín nên không kêu la được.

Tuy nhiên, theo trình báo của anh N. với cơ quan công an, thì sự việc lại hoàn toàn ngược lại. Theo đó, nghĩ khách mệt mỏi, cần đi vệ sinh hoặc tắm rửa sau quãng đường dài, tài xế đã tấp vô nhà nghỉ trong cây xăng Hamico trên đường ĐT 741. 

Sau khi khuân chiếc vali cuối cùng lên phòng, người tài xế bất ngờ thấy bà Ngọc trần truồng bước ra từ trong phòng vệ sinh và yêu cầu… “phục vụ tình dục”.

Vì không được đáp ứng nên người phụ nữ này đã đập vỡ kính xe taxi của anh N. Không chỉ dừng lại ở đó, khi cơ quan chức năng xuất hiện yêu cầu bà Ngọc mở cửa để về trụ sở công an làm việc nhưng ở phía trong bà này đã dùng nước nóng xịt ra ngoài. 

Sau đó, lực lượng chức năng đã phải phá cửa để vào phòng, lúc này bà Ngọc đang trong… tình trạng trần như nhộng.

L.Lam (tổng hợp)