- Du khách người Philippines cùng hai người bạn lên rừng Sơn Trà (Đà Nẵng) chơi và bị lạc, mắc kẹt trên ghềnh đá.

Ông Trần Quang Chánh, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự quận Sơn Trà cho biết, một người đàn ông người Philippines vừa được cứu khi bị lạc trên Sơn Trà vào tối qua.

Nạn nhân là Phillip Rancubo (37 tuổi). Được biết, 6h sáng hôm qua, ông Phillip và hai người bạn cùng quê lên rừng Sơn Trà gần Mũi Nghê để du lịch. Đến khoảng 14h, cả nhóm ra về.

Đi được khoảng 1/3 quãng đường rừng, hai người bạn không thấy Phillip theo sau nên quay lại tìm. Đến 17h chiều, họ vẫn chưa tìm ra người bạn đi lạc nên thuê xe về TP nhờ bạn gái người Việt của Phillip liên lạc với cơ quan chức năng.

{keywords}
Hai người bạn của ông Phillip đi tìm bạn trong đêm

Nhận được thông tin, Ban chỉ huy quân sự quận Sơn Trà, bộ đội biên phòng địa phương đã triển khai lực lượng vào rừng tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 21h, lực lượng chức năng nhận được tin nạn nhân đã được các ngư dân Đà Nẵng phát hiện và đưa đến nơi an toàn.

Theo lời kể các ngư dân, họ bất ngờ nghe tiếng kêu cứu tại khu vực ghềnh đá ở Sơn Trà và sau đó phát hiện ông Phillip đang bị kẹt tại đây.

Ông Trần Quang Chánh cho biết, nhóm du khách Philippines này không đăng ký và thông báo cho cơ quan chức năng khi tham quan Sơn Trà.

Chuyến đi kinh dị của du khách Úc ở Quảng Ninh: Hành trình 'ma'

Chuyến đi kinh dị của du khách Úc ở Quảng Ninh: Hành trình 'ma'

Khi chủ tàu HP 4686 một mực khẳng định không xâm phạm địa phận Hải Phòng thì nữ du khách Úc bất ngờ công bố hình ảnh ngược lại.

Phượt lên Sơn Trà trong sương mù, nam sinh tử vong

Phượt lên Sơn Trà trong sương mù, nam sinh tử vong

Nhóm sinh viên tại Đà Nẵng rủ nhau đi phượt bằng xe máy lên bán đảo Sơn Trà, nhưng do sương mù một mô tô bị lạc tay lái khiến nam sinh tử vong.

Thanh tra bán đảo  Sơn Trà và khu đô thị lớn nhất Đà Nẵng

Thanh tra bán đảo Sơn Trà và khu đô thị lớn nhất Đà Nẵng

Cơ quan chức năng có 45 ngày để thanh tra toàn diện các dự án trên bán đảo Sơn Trà và Khu đô thị lấn biển Đa Phước.

Du khách bị đánh dập mặt vì chê đồ ăn: Tỉnh Lâm Đồng nói gì?

Du khách bị đánh dập mặt vì chê đồ ăn: Tỉnh Lâm Đồng nói gì?

UBND tỉnh Lâm Đồng đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm vụ quán ăn đánh du khách vì chê đồ ăn dở.

Cao Thái