Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500m nên Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Vùng núi và trung du Bắc Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm với lượng mưa phổ biến 30-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h). 

Dự báo thời tiết ngày 28/5/2020: Hà Nội mát mẻ như mùa thu
Hà Nội trời mát mẻ

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Thời tiết Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày phổ biến ở mức 29-32 độ, có nơi trên 32 độ. 

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế phía Bắc đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác; phía Nam đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng khi nền nhiệt dao động từ 31-34 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trưa chiều 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ mưa rào và giông vài nơi, chiều tối mưa rào và rải rác có giông. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thái An

Khởi tố vụ án Trưởng Ban Nội chính tỉnh Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ chạy

Khởi tố vụ án Trưởng Ban Nội chính tỉnh Thái Bình gây tai nạn rồi bỏ chạy

 19 ngày sau khi Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình Nguyễn Văn Điều gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ chạy, Công an tỉnh sáng nay khởi tố vụ án.