Trên biển do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực bắc và giữa Biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, vùng biển phía Tây của khu vực nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh. 

Thủ đô Hà Nội mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét khi nền nhiệt 14-17 độ.

{keywords}
Hà Nội về đêm nền nhiệt giảm xuống còn 14 độ

Tây Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 23-26 độ, riêng khu Tây Bắc 26-28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét khi nền nhiệt ở mức 14-17 độ, vùng núi có nơi dưới 13 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ trưa chiều dao động từ 23-26 độ; phía Nam có nơi trên 26 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ ban ngày phổ biến ở mức 26-29 độ, phía Nam có nơi 29-32 độ.

Tây Nguyên đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 26-29 độ. Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng với mức nhiệt 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thái An 

Thu mua 620 kg khẩu trang đã sử dụng ở Vĩnh Phúc mang về nhà giấu

Thu mua 620 kg khẩu trang đã sử dụng ở Vĩnh Phúc mang về nhà giấu

 Công an phát hiện Nguyễn Minh Nguyên (SN 1996) giấu trong nhà 620kg khẩu trang y tế đã qua sử dụng được thu mua ở khu vực Vĩnh Phúc.