Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ; thấp nhất 22-25 độ.

{keywords}
Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông rải rác; sau có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, riêng vùng núi 24-27 độ; thấp nhất 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ.

Thời tiết Hà Nội có mưa vừa, có nơi mưa to và giông rải rác vào sáng sớm; sau có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ; thấp nhất 22-25 độ.

Trên lưu vực hệ thống sông Hồng - Thái Bình và sông Kỳ Cùng - Bằng Giang sẽ xuất hiện một đợt lũ nhỏ với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 2-4m, hạ lưu từ 1-2m. Trong đợt lũ này, mực nước đỉnh lũ trên thượng lưu sông Thao, sông Lô và sông Chảy ở mức BĐ1-BĐ2; sông Cầu và sông Thương ở mức BĐ1.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất, ngập úng ở vùng trũng các tỉnh miền núi khu vực Bắc Bộ, đặc biệt là các tỉnh: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên và Bắc Kạn.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế sáng sớm có nơi mưa vừa, mưa to và giông; phía nam có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, phía nam có nơi trên 33 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Tây Nguyên ngày có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ; thấp nhất 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phổ biến 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; tại TP.HCM là 33 độ và Cần Thơ 31 độ.

Bí thư Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà chuyển công tác

Bí thư Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà chuyển công tác

Chủ tịch tỉnh Yên Bái Đỗ Đức Duy trúng cử vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX với tỉ lệ phiếu 100%; Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà không tham gia Ban Chấp hành vì chuyển công tác.

Hương Quỳnh