Phía Tây Bắc Bộ mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Đêm và sáng sớm trời lạnh với nền nhiệt thấp nhất từ 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ.

{keywords}
Hà Nội chuyển lạnh

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Vùng núi phía Bắc chiều tối mưa rào và giông. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ.

Khu vực Hà Nội đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, chiều tối có mưa rào và giông. Đêm và sáng trời lạnh khi nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 19-22 độ, nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ. Từ mai trời chuyển lạnh với nền nhiệt thấp nhất khoảng 18-20 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 24-27 độ; phía Nam 27-30 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều ở mức 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến trong khoảng 19-22 độ.

Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng, miền Đông Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất từ 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Thái An

Đón gió mùa đông bắc, Bắc Bộ đề phòng giông lốc và mưa đá

Đón gió mùa đông bắc, Bắc Bộ đề phòng giông lốc và mưa đá

 Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam, khoảng đêm mai sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ.