Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

{keywords}
 Bắc Bộ tiếp tục mưa giông

Thời tiết các vùng ngày 16/9:

Phía Tây Bắc Bộ

Có mưa rào và giông vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ; thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mưa rào và giông vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Hà Nội

Sáng sớm có lúc có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-30 độ; thấp nhất 24-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc sáng sớm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và giông vài nơi; phía Nam ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 29-32 độ, phía Nam 31-34 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng phía Bắc ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Tây Nguyên

Chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ; thấp nhất 20-23 độ.

Nam Bộ

Chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Hà Nội mưa trắng trời trong nhiều giờ

Hà Nội mưa trắng trời trong nhiều giờ

Hà Nội mưa to nhiều giờ vào sáng 15/9 khiến nhiều tuyến phố bị ngập, giao thông gặp khó khăn.   

Hương Quỳnh