Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi gió đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, khu vực giữa Biển Đông và vùng biển phía Tây của Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động. Sóng biển cao 2-3m.

{keywords}
 

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Trời rét, có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất từ 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất 12-15 độ, vùng núi 8-11 độ, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ. Trưa chiều nhiệt độ trong khoảng 16-19 độ, vùng núi 14-17 độ.

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 13-15 độ, nhiệt độ cao nhất 15-18 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế phía bắc đêm và sáng có mưa, mưa rào; phía nam có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Phía bắc trời rét khi nhiệt độ phổ biến trong khoảng 16-19 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ, phía Nam có nơi trên 27 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ mưa rào và giông vài nơi. Tây Nguyên nhiệt độ đêm và sáng sớm từ 16-19 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều ở mức 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Thái An

Tai nạn liên tiếp ở Bình Dương, 4 người tử vong

Tai nạn liên tiếp ở Bình Dương, 4 người tử vong

Chỉ trong một đêm, trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông khiến 4 người tử vong thương tâm.