Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió nên hôm nay (7/4), khu vực vùng núi Bắc Bộ vẫn có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. 

Tổng lượng mưa phổ biến từ 15-30mm/24h, riêng Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Hà Giang có nơi trên 60mm/24h. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Dự báo thời tiết 5/4: Hà Nội khả năng có lốc, mưa đá
Cả nước có mưa

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 7/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ.
Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng vùng núi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất  25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ trong khoảng 22-30 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21-28 độ.

Tiểu sử của nữ Phó Chủ tịch nước trẻ nhất từ trước tới nay

Tiểu sử của nữ Phó Chủ tịch nước trẻ nhất từ trước tới nay

Tân Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhậm chức ở tuổi 51, trở thành nữ chính trị gia trẻ nhất khi nắm giữ chức vụ này.

 

Thu Anh