Dự báo cuối tuần này đến đầu tuần sau, vùng áp thấp phía Tây tiếp tục chi phối thời tiết các tỉnh thành miền Bắc, thậm chí hoàn lưu của nó sẽ mở rộng và có cường độ mạnh hơn về phía Đông. Thời tiết phổ biến kiểu ngày có nắng sớm và kéo dài, nền nhiệt gia tăng.

{keywords}
 

Vào ngày 8/4, một số nơi ở Tây Bắc Bộ sẽ có nắng nóng với mức nhiệt lên trên 35 độ. Vùng áp thấp phía Tây cũng tác động đến các tỉnh thành miền Trung, rõ nhất là phía Bắc miền Trung - khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế.

Thời tiết các vùng:

Hà Nội có mưa phùn và sương mù nhẹ rải rác. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-24 độ, cao nhất 26-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ đêm và sáng sớm ở mức 20-23 độ, có nơi dưới 19 độ. Trưa chiều nhiệt độ từ 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Các tỉnh Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng vùng núi phía Bắc có mưa rào và dông rải rác. Nền nhiệt cao nhất trong ngày ở ngưỡng 25-28 độ.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ, cao nhất dao động trong khoảng 29-32 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều ở mức cao từ 31-34 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ.

Tây NguyênNam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên đêm se lạnh khi nền nhiệt ở mức 19-22 độ, ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều ở mức 32-35 độ.

Bị chửi nhiều giờ liền, chồng đánh chết vợ rồi vứt xác ra đường

Bị chửi nhiều giờ liền, chồng đánh chết vợ rồi vứt xác ra đường

 Bị vợ chửi nhiều giờ liền, Thu đánh nạn nhân tử vong rồi chở xác bỏ ra đường tạo hiện trường là vụ tai nạn giao thông.

Thái An