Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên trong chiều và đêm nay, ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hoà có mưa, mưa rào.

{keywords}
Bắc Bộ hửng nắng nhưng vẫn rét

Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên - Huế tiếp tục rét hại với nhiệt độ thấp nhất 7-10 độ, vùng núi 4-7 độ, vùng núi cao có nơi dưới 0 độ và có khả năng xảy ra mưa tuyết, băng giá.

Tại Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế phổ biến 9-12 độ. Từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ. Tây Nguyên đêm và sáng trời rét. Nam Trung Bộ và Nam Bộ trời lạnh vào đêm và sáng sớm.   

Sang ngày mai, khu vực Bắc Bộ ít mưa, trời rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá. Từ ngày 13-15/1, ít mưa, trưa chiều hửng nắng, trời rét; vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ 4 ngày tới trời rét, riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có rét đậm, rét hại. Nam Trung Bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm. 

Từ hôm nay đến 15/1, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông cục bộ. Tại Tây Nguyên đêm và sáng trời rét, Nam Bộ trời lạnh.

Thủ đô Hà Nội ngày 12/1 ít mưa, trời rét hại. Từ ngày 13-15/1, không mưa, trưa chiều hửng nắng, trời rét.

Nước đóng băng mặt đường, loạt ô tô lên đèo Ô Quy Hồ trượt bánh

Nước đóng băng mặt đường, loạt ô tô lên đèo Ô Quy Hồ trượt bánh

Chủ tịch UBND huyện Tam Đường Sùng Lử Páo xác nhận việc ô tô bị trượt bánh vào sáng nay (11/1) do đường trơn, nước đóng băng.

Hương Quỳnh