Tại miền Trung, các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông (lượng mưa phổ biến 20-40mm/24h, có nơi trên 50mm/24h).

{keywords}
Hà Nội đêm và sáng sớm trời rét

Trên biển, vùng áp thấp đã báo ít dịch chuyển và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp phân tích trên kết hợp với không khí lạnh tăng cường nên giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và giông, trong mưa giông có khả năng xảy ra gió giật mạnh cấp 6-7.

Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Nam đến Khánh Hòa mưa rào và giông, gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8. Sóng biển cao từ 2-4m; biển động.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm trời rét với nền nhiệt 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 26 – 29 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ trưa chiều trong khoảng 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm và sáng sớm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông; sau có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31độ.

Tây Nguyên Nam Bộ mưa rào và giông vài nơi. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18 – 21 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Thái An 

Áp thấp có thể mạnh thành bão, di chuyển dị thường

Áp thấp có thể mạnh thành bão, di chuyển dị thường

 Khi mới mạnh lên, ATNĐ/bão sẽ di chuyển theo hướng Bắc đến Đông Bắc tức là có hướng di chuyển ra phía ngoài, sau ngày 7/11 lại di chuyển ngược trở lại.