Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-23 độ, nhiệt độ cao nhất trong khoảng 29-31 độ.

{keywords}
 

Phía Tây Bắc Bộ mưa rào và giông vài nơi, chiều có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh với mức nhiệt 18-21 độ.

Đông Bắc Bộ đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 20-23 độ, nhiệt độ ban ngày trong khoảng 28-31 độ.

Thời tiết các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều phổ biến từ 28-31 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất  22-25 độ, phía Nam có nơi trên 25 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33, phía Nam có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nam Bộ có nơi nắng nóng với mức nhiệt cao nhất từ 33-37 độ.

Thái An

Tòa cấp cao cho vợ chồng nạn nhân của Nguyễn Xuân Đường tại ngoại

Tòa cấp cao cho vợ chồng nạn nhân của Nguyễn Xuân Đường tại ngoại

TAND Cấp cao tại Hà Nội vừa ra quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn với 2 bị cáo Nguyễn Văn Lẫm, Phạm Thị Quyết (Giám đốc công ty Lâm Quyết) từ tạm giam thành bảo lãnh cho tại ngoại.