Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (3/2), các tỉnh miền Bắc vào đến Bắc Trung Bộ tiếp tục hình thái thời tiết có mưa nhỏ vài nơi, sáng có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Khu vực Trung và Nam Trung Bộ có mưa rào cục bộ.

Khu vực Tây Nguyên vẫn lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ xuống thấp nhất chỉ còn 16 độ. Nam Bộ ngày nắng, nhiệt độ cao nhất là 33 độ. 

Thủ đô Hà Nội có sương mù và mưa vài nơi. Trời rét về đêm và sáng, ngày nắng. Nhiệt độ tiếp tục tăng nhẹ, cao nhất lên đến 24 độ C.

Dự báo thời tiết 28/1, miền Bắc rét kèm mưa
Hà Nội vẫn rét dù trưa chiều hửng nắng. Ảnh: Phạm Hải

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 3/2:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, riêng khu Tây Bắc 24-27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 15-24 độ; vùng núi có nơi dưới 14 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng có sương mù; riêng phía Nam có mưa rải rác. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 17-24 độ, phía Nam lên đến 24-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 20-27 độ; phía Nam 26-29 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng. Gió bắc đên đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 16-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 21-33 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng có sương mù. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 15-24 độ.

 

Thứ trưởng Y tế nói về việc có giãn cách xã hội với Hà Nội hay không

Thứ trưởng Y tế nói về việc có giãn cách xã hội với Hà Nội hay không

Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết, theo Chỉ thị 05 thì Thủ tướng có giao Chủ tịch UBND cấp tỉnh, TP chủ động căn cứ tình hình và bàn với Bộ Y tế xem xét có quyết định giãn cách hay không.  

 

Mộc Đức