Gió đông bắc ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

{keywords}
 

Phía Tây Bắc Bộ mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, Điện Biên và Lai Châu 28-31 độ.

Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông; ngày có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét với nền nhiệt 20-23 độ, có nơi dưới 19 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa rào và giông rải rác; phía Bắc cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc từ 25-28 độ; phía Nam 28-31 độ.

Các tỉnh Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng khi nhiệt độ trưa chiều phổ biến từ 30-33 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt 19-22 độ. Nam Bộ nhiệt độ ban ngày từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa, mưa nhỏ rải rác; ngày mưa vài nơi. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ, cao nhất 23-26 độ.

Thái An 

Dự báo thời tiết tuần tới: Miền Bắc liên tục đón không khí lạnh

Dự báo thời tiết tuần tới: Miền Bắc liên tục đón không khí lạnh

 Do tác động của của các đợt không khí lạnh liên tục tăng cường, miền Bắc trong những ngày cuối tháng 10 có mưa rào và giông.