Nam Trung Bộ mưa vài nơi, các tỉnh từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa ngày mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi.

{keywords}
Hà Nội ngày nắng hanh, đêm và sáng trời lạnh

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 29 độ. 

Đông Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng. Đêm và sáng trời lạnh với mức nhiệt thấp nhất 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. 

Khu vực Hà Nội ngày nắng hanh, đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 18-21 độ, cao nhất 26-28 độ. 

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 19-22 độ, nhiệt độ trưa chiều 25-28 độ, có nơi trên 28 độ. 

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa vài nơi, các tỉnh từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa ngày có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ. 

Tây Nguyên Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời rét khi nhiệt độ ở mức 16-19 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. 

Hiện mực nước sông Cửu Long, sông Sài Gòn tiếp tục lên theo triều và đạt đỉnh vào các ngày 27-28/11. Tại các trạm hạ lưu sông Cửu Long dao động ở mức BĐ1; trạm Phú An (sông Sài Gòn) dao động trên BĐ3. 

Nguy cơ ngập lụt xảy ra tại các vùng trũng thấp, vùng ven sông ở TP.HCM.

Thái An

Phút xúc động của  Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Phút xúc động của Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến

Trong ngày làm việc tất bật cuối cùng trên cương vị Bộ trưởng Y tế, bà Nguyễn Thị Kim Tiến vẫn dành riêng cho VietNamNet cuộc trò chuyện vào chiều tối muộn trước ngày QH phê chuẩn miễn nhiệm.