Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió ở 1.500m nên ở Tây Bắc, Việt Bắc và khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 20-40mm/24 giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ).

{keywords}
 

Hà Nội sáng nay dự báo có lúc có mưa rào và dông. Tây Nguyên và Nam Bộ từ mai đến 25/5 do gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh dần lên, nên khu vực này có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Thời gian mưa tập trung vào chiều và tối.

Cảnh báo trên các sông suối vùng núi Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh khả năng xuất hiện một đợt lũ nhỏ. Cần đề phòng nguy cơ xảy ra sạt lở đất vùng núi, ngập úng tại các vùng trũng thấp ở các khu vực này.

Thời tiết các vùng 

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ.

Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Khu vực phía nam đồng bằng đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26, trưa chiều nền nhiệt ở mức 28 - 31 độ, có nơi trên 31 độ.

Hà Nội có mưa rào và rải rác có dông. Nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 29 - 31 độ. 

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác; đêm cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 28 - 31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, phía Nam có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 26 - 29 độ, cao nhất 33 - 36 độ.

Tây Nguyên đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Ban ngày nhiệt độ khá cao từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Các tỉnh Nam Bộ đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; sau có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ, cao nhất trong khoảng 32 - 35 độ, có nơi trên 35 độ.

Vụ thi thể trong thùng bê tông: Cả nhà luyện Pháp luân công

Vụ thi thể trong thùng bê tông: Cả nhà luyện Pháp luân công

Ở quê của ông Trần Đức Linh, 1 trong 2 nạn nhân bị đổ bê tông giấu xác tại Bình Dương, người dân vẫn tập luyện Pháp luân công từ các video clip trên mạng.

Thái An