Thời tiết hôm nay tiếp tục chịu tác động của vùng áp thấp nóng phía Tây đang đầy dần lên với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên nắng nóng tiếp tục xảy ra ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ.

{keywords}
 

Các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ từ 37-39 độ, có nơi trên 40 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16 giờ.

Cảnh báo nắng nóng diện rộng ở các tỉnh Tây Bắc Bắc Bộ và Trung Bộ còn kéo dài.

Từ nay đến 24/4, ở các tỉnh Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-36 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-16 giờ. Từ chiều tối mai Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa dông diện rộng. 

Khu Hà Nội đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 26 - 28 độ, cao nhất 32 - 34 độ.

Phía Tây Bắc Bộ đêm không mưa, ngày nắng nóng. Khu Tây Bắc có nơi có nắng nóng gay gắt, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trưa chiều dao động ở ngưỡng 34 - 37 độ, khu Tây Bắc có nơi trên 38 độ.

Đông Bắc Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, nền nhiệt trong khoảng 25-28 độ. Ngày nắng với nhiệt độ phổ biến 32-35 độ, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất 35 - 38 độ, vùng núi có nơi trên 40 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm không mưa, ngày nắng nóng, phía Bắc nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ trưa chiều từ 33 - 36 độ, phía Bắc 37-38 độ, có nơi trên 39 độ.

Tây NguyênNam Bộ tiếp tục hình thái thời tiết ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tây Nguyên ban ngày nhiệt độ cao nhất trong khoảng 32-35 độ, có nơi trên 35 độ. Nam Bộ mức nhiệt phổ biến 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Khởi tố cựu viện phó VKS Nguyễn Hữu Linh tội dâm ô trẻ em

Khởi tố cựu viện phó VKS Nguyễn Hữu Linh tội dâm ô trẻ em

 Sau hơn 20 ngày xảy ra vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy, Công an đã khởi tố ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng về tội dâm ô.

Thái An