Hôm nay, phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất từ 26-29 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 32 độ. Về đêm nền nhiệt giảm còn 18-21 độ.

Ở phía Đông Bắc Bộ sáng sớm có mưa, mưa rào và dông vài nơi; sau có mưa vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đến trưa chiều trời hửng nắng với nhiệt độ cao nhất 28 độ, tăng 2 độ so với hôm qua.

Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ.

{keywords}
Hà Nội hôm nay giảm mưa, trời hửng nắng

Thời tiết Hà Nội có mưa rào nhẹ vào sáng sớm và hửng nắng lúc trưa chiều. Nhiệt độ cao nhất 27 độ, thấp nhất 19 độ.

Hải Phòng có mưa rào, nền nhiệt ban ngày ở mức 26 độ, ban đêm là 20 độ.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng, riêng ở phía Bắc buổi sáng có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất có nơi trên 32 độ, thấp nhất về đêm còn 19 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 22 độ, cao nhất 33 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ có hình thái thời tiết tương tự khu vực trên. Nền nhiệt cao nhất tại Tây Nguyên có nơi tới 34 độ, ban đêm nhiệt độ giảm nhanh, thấp nhất là 18 độ.

Tại Nam Bộ nhiệt độ khá nắng nóng, phổ biến từ 33-36 độ, trong đó TP.HCMCần Thơ là 34 độ.

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Mua gà sống không cần đi xe máy

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Mua gà sống không cần đi xe máy

Dẫn chứng việc đi mua gà sống có thể bằng nhiều phương tiện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội nói, chọn phương tiện giao thông là quyền của cá nhân. Ít tiền có thể đi xe đạp, nhiều thì đi taxi.

Hương Quỳnh