Do ảnh hưởng của không khí lạnh, sáng sớm nay ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào rải rác; trời lạnh về đêm và sáng.

Phía Tây Bắc Bộ, nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 26-29 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi tới 33 độ. Ban đêm nền nhiệt giảm thấp nhất có nơi dưới 19 độ.

{keywords}
Hà Nội lạnh về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất 19 độ

Nhiệt độ ban ngày tại phía Đông Bắc Bộ ở mức 22-25 độ, có nơi trên 26 độ. Nhiệt độ thấp nhất khi về đêm dao động 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ.

Thời tiết Hà Nội sáng sớm có mưa, mưa rào; sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất 19 độ, trời ấm hơn lúc ban ngày khi nền nhiệt lên mức 25 độ.

Hải Phòng nhiệt độ cao nhất 24 độ, thấp nhất là 20 độ, trời có mưa và mưa rào.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sáng có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ban ngày có nơi nền nhiệt trên 30 độ, ban đêm giảm thấp nhất còn 21 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng cao nhất 33 độ, đến chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất là 23 độ.

Tây Nguyên nền nhiệt cao nhất trong ngày có nơi 33 độ, ngày nắng. Về đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ giảm thấp nhất còn 19 độ.

Khu vực Nam Bộ nền nhiệt cao nhất phổ biến từ 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ. Vài nơi xuất hiện mưa rào về chiều tối và đêm. Tại TP.HCMCần Thơ trời nóng 33 độ.

Tân Chánh VP Sở Xây dựng Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn xin nghỉ phép vì ốm

Tân Chánh VP Sở Xây dựng Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn xin nghỉ phép vì ốm

Hôm nay là ngày đầu tiên làm việc tại Sở Xây dựng, tuy nhiên ông Ngô Văn Tuấn, cựu Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa đã xin nghỉ phép.

Hương Quỳnh