Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào. Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét.  

{keywords}
Hà Nội trở rét

Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Vịnh Bắc Bộ và khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh. 

Theo Phó giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia Hoàng Phúc Lâm, đợt không khí lạnh này dự báo  kéo dài 2 - 3 ngày.

Gió mùa đông bắc sẽ gây mưa lớn cho các tỉnh miền Trung. Mưa to tập trung trong đêm qua và hôm nay ở Thanh Hóa đến Quảng Trị. Khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi mưa kéo dài hơn, sang ngày 22/11.

Quảng Nam và Quảng Ngãi mưa lớn nhất tập trung trong ngày 21/11.

Dự báo Thời tiết các vùng

Hà Nội đêm có mưa và mưa rào rải rác, ngày mưa vài nơi. Trời trở rét, nhiệt độ thấp nhất từ 16 - 19 độ; nhiệt độ cao nhất 19 - 22 độ.

Phía Tây Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa, mưa rào rải rác; ngày mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét với mức nhiệt 15 - 18 độ, có nơi dưới 15 độ.

Đông Bắc Bộ đêm có mưa và mưa rào rải rác; ngày có mưa vài nơi. Trời trở rét, nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 5-  18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ; nhiệt độ cao nhất 19 - 22 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía bắc trời trở rét. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 16 - 19 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ ban ngày từ 28 - 31 độ.

Tây Nguyên Nam Bộ mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời lạnh khi nhiệt độ ở mức 18 - 21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nam Bộ nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ.

Thượng úy Nguyễn Xô Việt bị giáng cấp, cho xuất ngũ

Thượng úy Nguyễn Xô Việt bị giáng cấp, cho xuất ngũ

 Công an tỉnh Thái Nguyên vừa ra quyết định giáng cấp bậc hàm từ Thượng uý xuống Trung úy và cho xuất ngũ đối với Nguyễn Xô Việt, người có hành vi tát nhân viên bán hàng.

Thái An