Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ. Trưa chiều nền nhiệt phổ biến ở mức 22-25 độ.

{keywords}
Hà Nội mưa phùn, trời rét

Khu vực Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa nhỏ vài nơi. Trời rét với nhiệt độ thấp nhất dao động 15-18 độ, vùng vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 19-22 độ.

Thủ đô Hà Nội trời mưa phùn, sáng có sương mù, trời rét, độ ẩm cao. Nhiệt độ cao nhất trong ngày từ 19-22 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh với mức nhiệt 19-22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ.

Khu Vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ, phía Nam có nơi trên 31 độ.

Tây NguyênNam Bộ tiếp tục trải qua những ngày ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ ban ngày ở Tây Nguyên dao động trong khoảng  30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Trong khi đó Nam Bộ có nơi có nắng nóng. Nắng xuất hiện từ sớm và kéo dài tới chiều muộn với cường độ mạnh nhất vào khoảng thời gian từ 11h trưa đến 15h chiều. Đây cũng là lúc nhiệt độ tăng lên mức cao nhất trong ngày, từ 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Tướng Đỗ Hữu Ca phủ nhận quen người cưỡng hôn nữ sinh

Tướng Đỗ Hữu Ca phủ nhận quen người cưỡng hôn nữ sinh

Ông Ca khẳng định không có quan hệ họ hàng với H. như thông tin trên mạng xã hội đồn thổi mấy ngày qua.

Thái An