Hôm nay không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

{keywords}
 

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3. Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời trở rét. Vùng núi Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Ở Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.          

Thời tiết Hà Nội có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời trở rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 21 độ, cao nhất ở ngưỡng 21 - 23 độ.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Đêm trời rét với mức nhiệt 18 - 21 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ, vùng núi 15-18 độ, có nơi dưới 15 độ. Chênh lệch nhiệt độ ngày đêm không nhiều, ban ngày ở mức 20 - 23 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mưa rào và rải rác có dông. Riêng phía Nam đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh, nhiệt độ dao động ở ngưỡng 19 - 22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ, phía Nam 29 - 32 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng với mức nhiệt 30 - 33 độ, có nơi trên 33 độ. Các tỉnh Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng khi nhiệt độ ở ngưỡng 32 - 35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thanh niên ngáo đá tông xe liên hoàn, cắn công an là Việt kiều Mỹ

Thanh niên ngáo đá tông xe liên hoàn, cắn công an là Việt kiều Mỹ

 Thanh niên nghi ngáo đá lái xe ô tô tông liên hoàn, khi bị khống chế đã cắn cán bộ công an.

Thái An