Trung tâm dự báo KTTV quốc gia nhận định tình hình thời tiết trong thời gian nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương từ 13-15/4. 

{keywords}
 

Các tỉnh Bắc Bộ hôm nay ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa, khu vực Tây Bắc có nơi có nắng nóng, nhiệt độ dao động từ 22-33 độ, có nơi trên 35 độ.

Ngày mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, nhiệt độ 22-29 độ. Vùng núi phía Bắc nhiệt độ thấp nhất có nơi dưới 19 độ, có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 15/4 ban ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa vài nơi. Nhiệt độ phổ biến từ 22-30 độ.

Khu vực Phú Thọ hôm nay ngày nắng, đêm không mưa. Ngày mai có mưa vừa và dông, nhiệt độ ở ngưỡng 24-29 độ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày 15/4 ban ngày có mưa, mưa rào; đêm không mưa. Nền nhiệt ở mức 24-28 độ.

Thủ đô Hà Nội đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ cao nhất từ 30 - 33 độ.

Các tỉnh Trung Bộ từ nay đến đêm 15/4 ngày nắng. Hai ngày đầu tiên nghỉ lễ khu vực vùng núi các tỉnh Bắc và trung Trung Bộ có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Riêng chiều tối và đêm 14/4 các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và rải rác có dông; nhiệt độ phổ biến 24-33 độ, vùng núi 34-37 độ, có nơi trên 38 độ. 

Tây NguyênNam Bộ ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ dao động từ 24-36 độ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

3 mẹ con đi khám bệnh chết cháy cùng bố ở Trung Văn

3 mẹ con đi khám bệnh chết cháy cùng bố ở Trung Văn

 4 nạn nhân trong vụ cháy ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm được xác định là cùng gia đình. Người vợ đưa con xuống Hà Nội để chữa bệnh, ở nhờ trong xưởng chồng làm.

Thái An