Khoảng chiều và đêm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Từ chiều nay ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác; đến đêm, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm nay trời trở rét.

{keywords}
Bắc Bộ trở rét từ đêm nay

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ; cao nhất 22-25 độ, có nơi trên 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, từ chiều nay có mưa, mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời lạnh. Nền nhiệt cao nhất phổ biến 22-25 độ; thấp nhất từ 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ.

Thời tiết Hà Nội trời lạnh về đêm và sáng, mức nhiệt thấp nhất 19-22 độ, có mưa vài nơi; từ chiều tối có mưa, mưa nhỏ. Nhiệt độ cao nhất từ 22-25 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế tương tự có mưa vài nơi. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động 19-22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ; cao nhất 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận xuất hiện mưa rào và giông vài nơi; phía Bắc đêm có mưa rải rác. Nền nhiệt phổ biến 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên ngày nắng 26-29 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất về đêm còn 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến 31-34 độ, có nơi trên 34 độ, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Tại TP.HCM là 33 độ và Cần Thơ 32 độ.

Ô tô lại bung cửa sau, 2 học sinh rơi lăn quay giữa đường

Ô tô lại bung cửa sau, 2 học sinh rơi lăn quay giữa đường

Một chiếc xe đưa rước học sinh tiểu học đang chạy thì làm rơi 2 học sinh xuống đường, may mắn cả 2 em đều thoát nạn.

Hương Quỳnh