– Theo thông tin, hiện cơ quan chức năng TP.HCM đang củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính đối với hàng loạt cơ sở kinh doanh mát-xa biến tướng, kích dục cho khách ở Sài Gòn.

Trước đó đêm 7/10, đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đã bất ngờ kiểm tra hành chính đột xuất với công ty TNHH Ánh Dương (đường Cầu Xéo, P.Tân Quý, Q.Tân Phú). Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 nữ tiếp tiên của cơ sở đang thực hiện mát-xa kích dục cho 2 khách nam.

{keywords}

Hệ thống khách sạn  mát-xa của công ty Ánh Dương

Hai nữ tiếp viên khai báo, khách vào mát-xa phải mua vé 150 ngàn đồng/người/lượt. Sau khi vào phòng, nữ tiếp viên sẽ kích dục cho khách để được khách “bo”, mức thấp nhất là 200 ngàn đồng/người/lượt. Hai tiếp viên cũng cho biết, mới vào làm tại cơ sở Ánh Dương, chưa hề có ký kết hợp đồng lao động và không được cơ sở trả lương, thu nhập chỉ bằng tiền “bo” của khách.

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với 13 lỗi vi phạm hành chính của cơ sở Ánh Dương như: không thực hiện giám sát môi trường theo quy định, không ký hợp đồng với người lao động, cho khách lưu trú tại khách sạn nhưng không khai báo....

Trước đó đêm 24/9, cơ quan chức năng cũng tiến hành kiểm tra cơ sở mát-xa Ánh Dương trên đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Q.2. Đây là chi nhánh của công ty TNHH Ánh Dương nói trên, có chung chủ. Đoàn kiểm tra phát hiện, lập biên bản đối với 2 nữ tiếp viên của cơ sở đang mát-xa kích dục cho khách. Có thêm 10 nữ tiếp viên khác đang ngồi tại đây chờ phục vụ khách.

{keywords}

Nữ nhân viên cơ sở Ánh Dương bị bắt quả tang mát-xa kích dục cho khách

Được biết, tại 2 cơ sở của công ty Ánh Dương, khách có nhu cầu được nữ tiếp viên phục vụ tận tình; thậm chí tắm chung với khách. Các nữ tiếp viên tại đây đều không được cơ sở trả lương, chỉ sống bằng tiền “bo” của khách.

Cũng trong đợt cao điểm truy xét tệ nạn xã hội trên địa bàn, đêm 7/10 đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM phối hợp với đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc thuộc phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính đối với khách sạn Sài Gòn Mới (đường Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3). Tại 2 phòng khách sạn, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đoàn lập biên bản với nhiều vi phạm của khách sạn Sài Gòn Mới như: để tệ nạn xã hội xảy ra tại cơ sở, không ghi vào sổ khi khách vào lưu trú....

Cũng trong đêm 7/10, các đơn vị phối hợp nói trên tiến hành kiểm tra khách sạn Linh Giang (đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10). Cơ quan chức năng cũng lập biên bản vi phạm hành chính về việc có một cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một phòng của khách sạn.

Anh Sinh