- Sau 4 ngày, đêm bị bao vây truy bắt, đến trưa ngày 14/7, Chướng Quán Dậu biết không thể bỏ trốn nên đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chị Trần Thị Oanh.

Bình Phước: Lại vừa có thêm một phụ nữ bị sát hại dã man

 Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ cái chết của chị Trần Thị Ngọc Oanh, 38 tuổi ở thôn 11, xã Long Hưng, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước.


Trước tinh thần quyết tâm tấn công tội phạm của lực lượng Công an cùng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ ở 2 xã Bình Thắng và Long Bình, huyện Bù Gia Mập, đến trưa hôm qua 14/7, đối tượng Chướng Quán Dậu (còn gọi là Díu), 18 tuổi, trú thôn 8, xã Long Bình nghi can vụ giết người tại thôn 11, xã Long Bình, đã phải ra cơ quan công an đầu thú.

Trước đó vào chiều ngày 10/7, người dân địa phương phát hiện chị Trần Thị Oanh (38 tuổi), trú thôn 11, xã Long Bình thân thể đầy máu, nằm gục trong một vườn điều tại thôn 11, xã Long Bình. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị Oanh đã tử vong.

{keywords}

Đối tượng Chướng Quán Dậu tại cơ quan Công an.

Tiếp nhận tin báo của người dân, lực lượng Công an đã vào cuộc khẩn trương điều tra xác minh và xác định được Chướng Quán Dậu là nghi can gây ra vụ án mạng.

Sau khi xảy ra vụ án Dậu không có mặt ở nhà, một số người dân phát hiện Dậu lẩn trốn trong khu vực vườn cao su giáp ranh hai xã Bình Thắng và Long Bình (huyện Bù Gia Mập).

{keywords}

Chướng Quán Dậu chỉ vị trí gây án.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Gia Mập đã công khai thông báo rộng rãi thông tin truy tìm Chướng Quán Dậu. Hàng trăm người gồm các trinh sát hình sự, công an, xã đội và quần chúng nhân dân hai xã Bình Thắng và Long Bình đã vào cuộc truy bắt đối tượng.

Sau 4 ngày, đêm kiên trì bao vây truy bắt, đến trưa ngày 14/7, Chướng Quán Dậu biết không thể bỏ trốn nên đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chị Trần Thị Oanh vào chiều ngày 10/7.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về vụ án này.

(Theo Công an nhân dân)