- Trong quá trình tháo dỡ nhà cũ, không may bức tường đổ sập khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng. 

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo đó, khoảng 9h sáng nay, ông Nguyễn Văn Độ (SN 1968, trú tại xóm 1, xã Vĩnh Sơn) nhờ hơn 10 người gồm anh em họ hàng, hàng xóm tới tháo dỡ căn nhà cấp 4 để chuẩn bị xây dựng nhà mới.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Trong lúc nhóm người này dùng búa tạ để phá dỡ bức tường ở vách thì không may bức tường sập xuống, đè lên người các ông Vương Ngọc Bình (SN 1976), Nguyễn Văn Đạt (SN 1970) và ông Nguyễn Hữu Hiền (trú cùng địa phương).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do viết thương quá nặng, ông Bình và ông Đạt đã tử vong sau đó, ông Hiền hiện đang được chữa trị tại bệnh viện.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Anh Sơn đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn, tổ chức mai táng các nạn nhân theo phong tục của địa phương.

Sập giàn giáo nhà máy nhiệt điện, 1 người chết, 4 người bị thương

Sập giàn giáo nhà máy nhiệt điện, 1 người chết, 4 người bị thương

Sáng nay, vụ tai nạn xảy ra tại nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 khiến nhiều người thương vong.

Nam Định: Giàn giáo siêu thị đổ sập chôn vùi 2 người

Nam Định: Giàn giáo siêu thị đổ sập chôn vùi 2 người

iàn giáo 1 công trình siêu thị ở Hải Hậu, Nam Định đang xây dựng bị đổ sập vùi lấp 2 người đàn ông, một người đã tử vong.

Hà Nội: Sập giàn giáo 3 người chết

Hà Nội: Sập giàn giáo 3 người chết

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra sáng nay, tại công trình trên phố Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 6 người thương vong.

Phạm Tâm - Quốc Huy