- Ông Phạm Đức Cường, cán bộ kiểm lâm huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa bị đình chỉ công tác để chờ kết luận của cơ quan điều tra vì tham gia tiệc sinh nhật có ma túy.

Đình chỉ cô giáo dự tiệc sinh nhật có ma túy

'Tiệc ma túy' có sếp ngân hàng, cô giáo: Viện kiểm sát thông tin

Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Tĩnh Hoàng Quốc Huấn cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đức Cường, cán bộ kiểm lâm địa bàn Hạt Kiểm lâm huyện Hương Khê để chờ kết luận của cơ quan điều tra. 

{keywords}
Cảnh sát bắt quả tang 13 người phê ma tuý trong quán karaoke, trong đó có cán bộ ngân hàng, 2 viên chức giáo dục và cán bộ kiểm lâm

“Hiện nay cơ quan đang chờ văn bản của cơ quan công an, từ đó xử lý cán bộ Cường theo đúng qui định của pháp luật. Còn đối với quan điểm của cơ quan thì sai là phải xử lý nghiêm, sai đến đâu xử lý đến đó”, ông Huấn nói. 

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT về ma túy Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang 13 đối tượng đang tổ chức tiệc sinh nhật có ma túy tại quán karaoke Du Bai (thị trấn Hương Khê).

Trong đó, có ông Tô Hữu Tài, PGĐ Agribank Hương Khê; cán bộ kiểm lâm Phạm Đức Cường, cô giáo Trần Thuý Hằng và kế toán trường Nguyễn Thị Lệ Quyên. Qua test nhanh, cả 13 người tham gia đều dương tính với ma túy. 

Ngay sau sự việc xảy ra, ông Tài, cô Hằng và kế toán Lệ Quyên đã bị cơ quan đình chỉ công tác để chờ kết luận của cơ quan công an. 

Sở GD Hà Tĩnh: Cô giáo dương tính với ma túy là không thể chấp nhận

Sở GD Hà Tĩnh: Cô giáo dương tính với ma túy là không thể chấp nhận

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho rằng viên chức ngành giáo dục dương tính với ma túy là không thể chấp nhận được.    

Tiệc sinh nhật có ma túy: Đình chỉ Phó giám đốc ngân hàng

Tiệc sinh nhật có ma túy: Đình chỉ Phó giám đốc ngân hàng

Phó giám đốc ngân hàng NN&PTNT chi nhánh huyện Hương Khê bị đình chỉ chức vụ để chờ kết luận điều tra.

Cô giáo và nữ kế toán phê trong 'tiệc ma túy': Trưởng phòng GD nói gì?

Cô giáo và nữ kế toán phê trong 'tiệc ma túy': Trưởng phòng GD nói gì?

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc có 2 nữ cán bộ là giáo viên và kế toán trường học sử dụng ma túy tại quán karaoke.

Thiện Lương - Lê Minh