Tối 5/4, Công an huyện Nhà Bè đang điều tra hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra về cái chết của ông Bùi Quang Tín (ngụ tại Q.Gò Vấp).

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/4, ông Tín có đi với 1 số người bạn, sau đó về nhà một người bạn sống tại chung cư ở huyện Nhà Bè để bàn công việc. 

Khoảng 19h tối, nhiều người ở khu chung cư nghe tiếng rơi mạnh, khi kiểm tra thì phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới đất, đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông Tín như nói trên. Thông tin sơ bộ từ Công an, khả năng ông Tín rơi từ tầng 14 xuống đất.

Thi thể ông Tín được lưu giữ tại Bệnh viện huyện Nhà Bè để chờ Công an làm các thủ tục giám định, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện cơ quan Công an chưa đưa ra nhận định gì về nguyên nhân tử vong của ông Tín.

Ông Bùi Quang Tín là giảng viên của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; thành viên đoàn Luật sư TP.HCM.

Vị tiến sĩ này đồng thời là diễn giả nổi tiếng về vấn đề kinh tế và pháp lý chuyên sâu trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ông còn là luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.HCM.

Vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín: 'Cái chết của chồng tôi có nhiều uẩn khúc'

Vợ tiến sĩ Bùi Quang Tín: 'Cái chết của chồng tôi có nhiều uẩn khúc'

 Người vợ của tiến sĩ Bùi Quang Tín khi tường trình với Công an đưa ra nghi ngờ cho rằng, cái chết của chồng mình có uẩn khúc.

Phước An