- Cơ quan chức năng phát hiện nhà hàng Dmax có nhiều hoạt động ăn chơi, đặc biệt có nữ tiếp viên bán dâm cho khách ở bến đỗ bên ngoài.

Công an TP.HCM xác nhận, đang mở rộng điều tra, làm rõ và xử lý sai phạm của chuỗi dịch vụ - nhà hàng Dmax (số 9A đường Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM).

Trước đó qua điều tra, theo dõi, khoảng 0h rạng sáng 15/8 trinh sát thuộc đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc, phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM phối hợp cùng đoàn 2, kiểm tra liên ngành Văn hóa – xã hội TP.HCM (thuộc sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM) chia làm 2 mũi bất ngờ kiểm tra nhà hàng Dmax và khách sạn Kim Linh (số 116A đường Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1).

{keywords}
Tụ điểm Dmax với nhiều loại hình ăn chơi. 

(Ảnh cơ quan công an cung cấp)

Tại nhà hàng Dmax, cơ quan chức năng phát hiện ở lầu 4, lầu 5 có một số phòng có khách nam hát karaoke, nữ tiếp viên phục vụ. 22 người là nhân viên và tiếp viên của nhà hàng Dmax bị mời về trụ sở công an làm rõ.

Đoàn công tác đã lập biên bản 8 lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng Dmax như: đăng ký địa chỉ, trụ sở không thuộc quyền sở hữu hoặc sử dụng hợp pháp; không cung cấp cho đoàn kiểm tra các tài liệu kế toán liên quan; không ký hợp đồng với người lao động….

Tại khách sạn Kim Linh, lực lượng chức năng đã bắt quả tang ở phòng 408 và 508 có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 2 chân dài bán dâm được xác định là nữ tiếp viên của nhà hàng Dmax…4 người có hành vi mua bán dâm và tiếp tân của khách sạn bị mời về công an làm rõ.

Đoàn công tác lập biên bản 7 lỗi vi phạm hành chính đối với khách sạn Kim Linh như: thiếu tinh thần trách nhiệm để hoạt động mại dâm xảy ra ở cơ sở; không lập, lưu trữ hồ sơ tài liệu (hoặc làm không đúng) liên quan đến hoạt động kinh doanh; quảng cáo rượu có nồng độ cồn trên 30 độ…

{keywords}
Những người bị cơ quan công an tạm giữ để làm rõ, xử lý. 

(Ảnh cơ quan công an cung cấp)

Được biết, cơ sở kinh doanh dịch vụ - nhà hàng Dmax là tổ hợp gồm nhiều hoạt động giải trí, ăn chơi. Cụ thể tầng trệt là dịch vụ hớt tóc, gội đầu; tầng 1 là quán bar; tầng 2, 3 có kinh doanh dịch vụ mát xa; tầng 4, 5, 6 là nhà hàng, karaoke… Dmax do 1 người tên Quang làm chủ, tổng quản lý là bà Nguyễn Thị Bích Lan (SN 1981, ngụ Q.1).

20h đêm 14/8 có 4 vị khách đến phòng 501 hát karaoke, và được 6 nữ tiếp viên ngồi cùng phục vụ. 23h đêm cùng ngày, 2/4 vị khách thỏa thuận và đưa 2 nữ tiếp viên của nhà hàng Dmax đến khách sạn Kim Linh vui tới bến, sau đó bị cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Điều tra làm rõ, giá mua bán dâm 2 bên thỏa thuận là 3,5 triệu đồng/lần. Ngoài ra khi đến khách sạn Kim Linh, khách còn trả thêm tiền phòng là 430 ngàn đồng/phòng.

Hiện cơ quan công an làm rõ về hoạt động mại dâm có liên quan đến nhà hàng Dmax nói trên.

• Đàm Đệ