Trao đổi với VietNamNet chiều nay, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải - Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho hay, sau khi nhận được thông tin thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển thôn Song Long (xã Cương Gián), công an huyện đã tới hiện trường xác minh thông tin các nạn nhân.

{keywords}
Thi thể hai phụ nữ trôi dạt bờ biển 

Có điều lạ, khi khám nghiệm, công an phát hiện trên thi thể 2 nạn nhân có các đặc điểm nhận dạng và sử dụng các vật dụng đều rất giống nhau từ quần áo, khăn đeo cổ, đồ trang sức cho đến điện thoại.

Cụ thể, thi thể 2 nạn nhân có độ tuổi từ 20 - 25, cao khoảng 160cm, thể trạng trung bình.

Trên cả hai thi thể bên ngoài mặc áo phao màu đỏ nhãn hiệu ITL WET, trong mặc áo phông dài tay màu tối, áo lót màu đen; mang quần dài màu tối, phía trong là quần thể thao dài màu đen.

Ở phần cổ hai nạn nhân đều đeo dây kim loại màu sáng, mặt đá màu xanh, phía ngoài cổ quấn khăn vải có trang trí nhiều bông hoa.

Trên thi thể 2 nạn nhân cũng phát hiện 2 chiếc điện thoại nhãn hiệu Iphone được đựng trong túi ni lon chuyên dụng đeo ở cổ.

Theo một cán bộ công an huyện, qua kiểm tra có một điện thoại Iphone của nạn nhân sau khi sạc pin vẫn lên nguồn, chữ trong điện thoại hiển thị chữ Trung Quốc, bước đầu nghi các nạn nhân là người nước ngoài.

Trước đó, khoảng 19h tối ngày 2/4, người dân tá hoả phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển thuộc thôn Song Long, xã Cương Gián. 2 thi thể đã phân hủy; trên người chỉ phát hiện 2 điện thoại, không có giấy tờ tùy thân.

Lê Minh

Thi thể 2 phụ nữ quấn chặt dây thừng dạt bờ biển Hà Tĩnh

Thi thể 2 phụ nữ quấn chặt dây thừng dạt bờ biển Hà Tĩnh

Công an xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thông tin, người dân vừa phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển, hiện chưa rõ danh tính.