Sau hơn 20 ngày nữ sinh Vi Thị Lệ (dân tộc Thái) mất tích, gọi điện thoại thì cả 2 sim đều ở chế độ tắt máy, bất ngờ ngày 1/1, mẹ Lệ điện thoại cho con lần nữa thì điện thoại đổ chuông.

Chị Vi Thị Oanh (45 tuổi, trú tại xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn) cho biết sau 20 ngày con gái tên là Vi Thị Lệ (17 tuổi, học lớp 11, Trường THPT Cờ Đỏ, huyện Nghĩa Đàn) mất tích không liên lạc được, cả 2 sim của đều ở chế độ tắt máy, bất ngờ ngày 1/1, chị Oanh tiếp gọi vào điện thoại con lần nữa thì thấy đổ chuông.

{keywords}
Nữ sinh Vi Thị Lệ. Ảnh do gia đình cung cấp

“Hôm trước chúng tôi thử gọi vào điện thoại con lần nữa thì thấy đổ chuông, mừng quá chúng tôi gọi thêm vài lần nữa nhưng không ai nhấc máy. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể liên lạc được con gái”. chị Vi Thị Oanh tâm sự

Gia đình chị Oanh có 2 người con, Lệ là con thứ 2. Chồng đi làm ở Lào mắc bệnh sốt rét kinh tế túng thiếu nên anh trai phải nghỉ học. Đầu năm học lớp 11, Lệ xin mẹ bán hàng qua mạng lấy tiền ăn học.

Ngày 10/12 nhận được tin nhắn nội dung ra bến xe Giáp Bát (Hà Nội) có người đón đi nhận giải thưởng, cháu Lệ xin phép mẹ và gia đình đồng ý. Cháu lên xe khách giường nằm của nhà xe Thanh Hồng Sơn từ huyện Qùy Hợp ra Hà Nội lúc 9h sáng cùng ngày và đến 14h cùng ngày thì gia đình mất liên lạc hoàn toàn”, chị Oanh kể trong nước mắt.

Tin cháu Vi Thị Lệ mất tích nhanh chóng lan rộng, người thân nóng lòng mong đợi, đứng ngồi không yên. Hiện cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và gia đình đang tiếp tục nắm thông tin, rà soát mối quan hệ để tìm kiếm em Vi Thị Lệ bị mất tích từ ngày 10/12.

Hà Nội: Hai nữ sinh mất tích trước ngày khai giảng

Hà Nội: Hai nữ sinh mất tích trước ngày khai giảng

Trước ngày khai giảng, hai nữ sinh Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) và Vũ Thị Trâm (SN 1998) ở xã Trung Giã, Sóc Sơn (Hà Nội) xin bố mẹ đi chơi rồi mất tích từ đó đến nay.

Hàng loạt nữ sinh mất tích bí ẩn

Hàng loạt nữ sinh mất tích bí ẩn

Hơn một tuần nay, nhiều nữ sinh học tại các trường THPT ở Bình Dương đột nhiên mất tích bí ẩn khiến các bậc phu huynh cảm thấy hoang mang lo lắng, phải cầu cứu cơ quan công an.

Vụ 'chân người trôi sông' là nữ sinh mất tích?

Vụ 'chân người trôi sông' là nữ sinh mất tích?

Chị Hà khẳng định cái chân được tìm thấy đích xác là của em họ mình, bởi em chị mới bị tai nạn, có vết thương ở đầu gối bên phải.

Nữ sinh mất tích và bản án hiếp dâm trẻ em

Nữ sinh mất tích và bản án hiếp dâm trẻ em

Đúng ngày tựu trường, nữ sinh lớp 6 mặc đồng phục học sinh vui vẻ đến trường rồi bỗng dưng “mất tích”. Trong những ngày bỏ nhà theo người tình trôi dạt về miền Tây, cô bé ấy đã trở thành…đàn bà.

Nữ sinh mất tích, gia đình bị 'dội bom' tin sex

Nữ sinh mất tích, gia đình bị 'dội bom' tin sex

Một nữ sinh 16 tuổi mất tích đầy bí ẩn trong nửa tháng qua, trong khi đó gia đình của thiếu nữ này liên tục nhận được những cuộc gọi tống tiền và tin nhắn gạ gẫm tình dục của những kẻ bệnh hoạn..  

Theo CAND