Sáng nay (16/5), đại diện Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 3 nghi phạm và tìm thấy ô tô Mazda CX5 liên quan đến cái chết của 2 thanh niên vào rạng sáng 15/5.

Trước đó, vào khoảng 4h30 sáng 15/5, trước số nhà 288 đường Thiên Lôi, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xảy ra vụ va chạm giữa ô tô và xe máy khiến 2 người thiệt mạng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy hung khí.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Nạn nhân là N.Đ.K (SN 2001, ở phường Cát Bi, quận Hải An) và N.T.T (SN 2005, ở khu dân cư An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền).

Lãnh đạo Công an TP Hải Phòng cho hay, nguyên nhân của việc có dấu hiệu truy sát này xuất phát từ va chạm giao thông trước đó xảy ra trên đường Trần Nguyên Hãn.

{keywords}

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong

Hai thanh niên đi xe máy đã xảy ra va chạm với ô tô. Thấy bị bắt đền tiền, 2 thanh niên này đã sợ hãi và bỏ chạy. Lúc đó, trên ô tô có 4 người (3 nam, 1 nữ). Nhóm người trên xe ô tô đã truy đuổi, đến đường Thiên Lôi thì gây ra cái chết cho 2 thanh niên.

Hiện, ô tô gây ra vụ việc được công an tìm thấy. Lái xe đã lên cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

{keywords}
Ô tô màu đen liên quan đến vụ việc

Hai người khác liên quan đến nhóm người truy đuổi cũng đã bị tạm giữ hình sự. Một đối tượng đã bỏ trốn, cơ quan công an đang tổ chức truy bắt.

Ô tô truy đuổi, tông thẳng vào xe máy khiến 2 người chết ở Hải Phòng

Ô tô truy đuổi, tông thẳng vào xe máy khiến 2 người chết ở Hải Phòng

Một chiếc ô tô được cho là đã đâm vào 1 xe máy trên đường ở Hải Phòng, khiến 2 người thiệt mạng. Cơ quan chức nhận định, đây không phải vụ TNGT đơn thuần.


Nguyễn Thu Hằng