- Một nhóm học sinh cấp 3 ở Bạc Liêu đi lễ Nghinh Ông không may tàu bị chìm khiến 2 nữ sinh tử vong.

XEM CLIP:

Ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, sáng nay, một nhóm học sinh trường THPT ở thị trấn Đông Hải, huyện Đông Hải xuống tàu đi ra cửa biển Gành Hào để vui chơi lễ Nghinh Ông.

Khi tàu vừa ra cửa biển thì gặp sóng lớn, tàu bị chìm khiến ít nhất 2 nữ sinh tử vong. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã huy động toàn bộ lực lượng để tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. Thi thể các nữ sinh này đã được tìm thấy.

{keywords}
Nhiều vỏ lãi tham gia tìm kiếm, cứu nạn

Thông tin chính thức từ các ngành chức năng tàu bị chìm là tàu đánh cá mang biển số BL- 93322 do bà Nguyễn Thị Lời (ngụ thị trấn Gành Hào) làm chủ, tài công là Doãn Thanh Nam (SN 1982, con trai bà Lời) điều khiển, chở 39 người tham gia lễ hội Nghinh Ông.

CLIP TÌM KIẾM NẠN NHÂN VỤ CHÌM TÀU:

Được biết, Nghinh Ông là lễ hội văn hóa, tín ngưỡng của ngư dân vùng biển Bạc Liêu nói riêng, các tỉnh ven biển ĐBSCL nói chung.

Lễ hội Nghinh Ông được tổ chức vào ngày 9 và 10 tháng 3 âm lịch hàng năm. Nghinh Ông là tưởng nhớ công ơn của loài cá voi - được ngư dân miền biển phong là vị thần Đại tướng quân Nam Hải vì theo truyền thuyết đã có công cứu giúp ngư dân đi biển vượt qua sóng to gió lớn mỗi khi gặp bão tố.

Cứu bạn đuối nước, 2 học sinh tử vong

Cứu bạn đuối nước, 2 học sinh tử vong

Thấy bạn bị chới với dưới hồ thủy lợi, 3 người bạn lao ra cứu và bị đuối nước theo.

Đuổi bắt gà, hai em nhỏ đuối nước thương tâm

Đuổi bắt gà, hai em nhỏ đuối nước thương tâm

Khi đi chăn bò, 2 em nhỏ đuổi bắt gà thì bị sẩy xuống vùng nước sâu, khiến cả hai tử vong.

 

Sông Ngư

Clip từ Facebook