- Một chân người trong giai đoạn phân hủy còn có dấu vết cắt bằng cưa bị vứt ở bãi rác xã Hòa Sơn (Đô Lương, Nghệ An). Điều đáng nói, bộ phận thi thể người này được quấn bởi lớp băng in rõ tên một bệnh viện ở địa phương.

Chiều 11/7, lãnh đạo UBND xã Hòa Sơn đã xác nhận thông tin trên và cho biết, cơ quan chức năng đã cho chôn cất tại nơi quy định.

Ông Thái Đình Hường, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn cho hay, sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng ngày 11/7. Thời điểm này, một số em nhỏ đi chăn bò gần bãi rác thì tá hỏa khi thấy chiếc chân người bị ai đó vứt bỏ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Theo quan sát, chiếc chân còn rõ dấu vết được cắt bằng cưa và đang trong giai đoạn phân hủy. Bên ngoài chân được quấn bởi lớp băng trên có in tên một bệnh viện lớn ở Nghệ An.

Ông Hường cho biết, chính quyền địa phương đã cho khám nghiệm và lấy mẫu xét nghiệm, sau đó tổ chức chôn cất bộ phận cơ thể người tại nơi quy định.

“Có thể đây là chân của nạn nhân bị tai nạn giao thông được bệnh viện cắt bỏ nhưng không bàn giao cho người nhà để chôn cất theo quy định”, ông Hường cho hay.

Cao Thái