Ngày 11/5, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ nữ sản phụ trình báo bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

Người bị tấn công là chị Đ.T.M.N (21 tuổi, ngụ xã Tân Bình). Sản phụ này bị N.V.N (23 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) tấn công ngay trong nhà vệ sinh của bệnh viện.

{keywords}
Thông tin về sản phụ được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo Công an, quá trình điều tra chị N. có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm đối với người tấn công mình. Chị này cũng từ chối giám định thương tích. Qua làm việc, thanh niên N. không thừa nhận hành vi đã tấn công tình dục đối với nữ sản phụ.

Công an huyện Thanh Bình đã căn cứ theo yêu cầu của bị hại và các quy định tố tụng, ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Trước đó như VietNamNet đưa tin, chị N. nhập viện sinh con tại Bệnh viện đa khoa Thanh Bình. Đến tối hôm sau, sản phụ này vào nhà vệ sinh tập thể của Khoa sản (nhà vệ sinh chung, có buồng nam và nữ) thì bị phát hiện thanh niên N. đã ở bên trong.

N. được cho đã đóng cửa phòng vệ sinh, yêu cầu sản phụ mới sinh cho quan hệ tình dục. Nạn nhân không chấp nhận, la lớn nên chồng và một số người nuôi bệnh nghe thấy, đến giải cứu. Lúc này, nam thanh niên không chịu mở cửa nên những người có mặt đã phá cửa nhà vệ sinh, giải cứu sản phụ và trình báo cảnh sát.

Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, sản phụ mới sinh được 1 ngày trong lúc đi vệ sinh bị 'yêu râu xanh' trực sẵn tấn công với ý định hiếp dâm nhưng chị này đã chống cự quyết liệt. Do không thực hiện được hành vi, tên 'yêu râu xanh' nhấn luôn cả đầu sản phụ vào bồn cầu.

Tuy nhiên, lãnh đạo bệnh viện đã bác thông tin sản phụ bị tấn công tình dục.

Diễn biến mới vụ sản phụ bị thanh niên tấn công trong nhà vệ sinh

Diễn biến mới vụ sản phụ bị thanh niên tấn công trong nhà vệ sinh

Công an cho biết, sản phụ trình báo bị nam thanh niên có ý định dùng vụ lực cưỡng bức. Tuy nhiên, nam thanh niên này không thừa nhận... 

Hoài Thanh