- "Mỗi tuần em phải chạy thận 2 lần, mỗi lần 4 giờ đồng hồ. Những hôm phải chạy thận thường rất mệt, không thể "đi khách" được, chỉ những hôm không phải chạy thận em mới đủ sức khỏe để đi bán dâm", lời của V.

Phá ổ mại dâm

Ngày 10/4, Công an Hà Nội cho biết, khoảng 15h ngày 9/4, trinh sát ập vào quán cà phê tẩm quất (thuộc xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội) của Vũ Thị Thu Thuỷ (SN 1986), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua, bán dâm.

{keywords}
Thủy tại cơ quan công an.

Thuỷ khai nhận, đã thuê nhà để kinh doanh cà phê tẩm quất từ ngày 20/1 đến nay. Do vắng khách, Thuỷ bắt đầu tổ chức mại dâm từ ngày 7/4.

Cô ta thiết kế 2 phòng bên trong quán để nhân viên nữ bán dâm cho khách. Thủy nuôi gái bán dâm tại quán và thoả thuận, khi có khách đến mua dâm sẽ thu 200.000đ/1 lần/ người.

Số tiền này Thủy nhét túi một nửa, chia cho gái bán dâm một nửa.

Khoảng 15h ngày 9/4, có 2 khách nam đến hỏi mua dâm, sau khi "làm giá" với khách 200.000đ/ người và thỏa thuận quan hệ xong mới thanh toán tiền, Thủy đã điều 2 cô gái tên Q. và V. bán dâm cho khách.

Trong lúc 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra bắt quả tang.

Theo khai nhận của Thủy, trung bình một ngày gái bán dâm phục vụ tại quán của cô ta phải tiếp từ 2 đến 3 lượt khách.

Trong số các cô gái bán dâm có Vũ Thị V. (SN 1980, quê Thanh Hóa), một bệnh nhân suy thận, vì hoàn cảnh khó khăn đã phải dấn thân vào con đường nhơ nhuốc.

Số phận bi đát

V. bắt đầu câu chuyện của mình bằng đôi mắt đỏ hoe.

Cô sinh ra ở miền quê nghèo Thanh Hóa, trong gia đình có tới 8 anh chị em. Là con út, đến tuổi trưởng thành, V. nhao ra thành phố kiếm sống.

Cho tới khi làm nghề gội đầu ở Xuân Đỉnh, V. yêu một thanh niên quê Thái Bình. Anh này vốn là khách quen của cô.

{keywords}
V. tại cơ quan công an.

Sau 5 năm quen biết, khi đã mang thai với người yêu, V. mới nhận ra mình biết quá ít về anh ta.

Khi biết tin người yêu mang bầu bé gái, anh ta đã bỏ việc, thay số điện thoại, cắt đứt mọi liên lạc. 

Cô gái bị bỏ rơi cố tìm ra số điện thoại mới của người yêu thì anh ta lại tiếp tục thay số điện thoại. Thất vọng, đau khổ vì bị phụ bạc, V. mang bụng bầu về quê sinh con trong tiếng dị nghị của hàng xóm.

Khi con đã cứng cáp, V. quay lại thành phố kiếm kế mưu sinh, để lại con gái nhỏ cho mẹ già chăm sóc.

Cách đây 2 năm, thấy người mình yếu hẳn, liên tục khó thở, đau lưng, đi khám V. được các bác sỹ cho biết cô mắc bệnh suy thận độ 4, phải tiến hành chạy thận mới có thể kéo dài sự sống.

Nhập viện với sổ bảo hiểm dành cho người nghèo, dù được giảm nhiều chi phí nhưng phí sinh hoạt và tiền thuốc thang vẫn trở thành gánh nặng mà V. không thể một mình gánh được.

Cô đã phải nhờ vào sự giúp đỡ của các anh chị để có tiền chữa bệnh. 

Bản thân bệnh tật đau yếu, không nuôi nổi con, đứa con gái giờ đã 5 tuổi của V. phải nhờ mẹ già ở quê chăm sóc hộ.

Một lần gọi điện về quê hỏi thăm con gái, nghe đứa con gái nhỏ trách "Sao mẹ lại bảo mẹ không nuôi con, để bà nuôi...", V. chảy nước mắt. Phần vì thương con, phần vì tủi phận.

Suy đi tính lại, V. đành dấn thân vào con đường mại dâm để kiếm tiền. Cô mong mỏi, sẽ kiếm tiền, hàng tháng gửi về cho mẹ già để con gái được đi học mẫu giáo như các bạn, rồi cũng để lấy tiền đi chạy thận.

Nghe chủ chứa hứa sẽ trả số tiền 100.000 đồng sau mỗi lần "chiều khách", V. đã gật đầu đồng ý.

Cô tiếp khách ngay tại quán vào những ngày không phải chạy thận.

"Mỗi tuần em phải chạy thận 2 lần, mỗi lần 4 giờ đồng hồ. Những hôm phải chạy thận thường rất mệt, không thể "đi khách" được, chỉ những hôm không phải chạy thận em mới đủ sức khỏe để đi bán dâm", lời của V.

Theo V., cô bắt đầu dấn thân vào nghề bán dâm từ ngày 6/4, mới "hành nghề" được ít hôm thì đã bị cảnh sát bắt quả tang.

"Chị gái em đã biết chuyện, điều em sợ nhất là mẹ em và con gái cũng biết...", V. vừa nói vừa chớp chớp đôi mắt đỏ hoe, cố ngăn dòng nước mắt đang sắp tuôn trào...

T.Nhung