Ngửi thấy mùi hôi nồng nặc, cư dân chung cư Ngô Tất Tố đi kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện xác người đàn ông đang phân hủy...

Vụ việc được phát hiện vào trưa 30/11, tại chung cư Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh, TPHCM).

Thông tin ban đầu, khoảng 12h (cùng ngày), người dân chung cư ngửi thấy mùi hôi bốc lên nồng nặc. Lập tức, họ chia nhau đi tìm và phát hiện mùi hôi từ căn phòng đang khóa trái thuộc lầu 11 của chung cư.

{keywords}

Nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân (Ảnh: AX)

Lúc này, nhiều người nghi vấn thông báo cho bảo vệ dân phố đến phá cửa. Khi cánh cửa mở ra, nhiều người hoảng hồn phát hiện người đàn ông nằm chết trên ghế sô pha, thi thể nạn nhân trong giai đoạn phân hủy.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đ.V.T (53 tuổi), sống tại phòng 110, lầu 11, lô C. Theo một số người quen với nạn nhân, ông T. là đạo diễn sân khấu và đã không xuất hiện khoảng 2 ngày nay.

Đến hơn 15h30 (cùng ngày) thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi.

Hiện nguyên nhân cái chết đang được làm rõ.

Nam thanh niên chết bất thường 

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, một số người dân sinh sống ở khu phố Đồng Me, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà số 25.

Biết có chuyện không hay, mọi người chạy sang xem thì thấy vợ chồng chủ nhà vẻ mặt hốt hoảng thông báo, con trai họ là anh D (SN 1989) bị nhiều vết thương trên cơ thể và đang bất tỉnh trên tầng 2.

Ngay sau đó, những người dân lên căn phòng trên tầng 2 cùng gia đình đưa anh D đi viện. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng anh D đã tử vong.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Mễ Trì đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, anh D đã có vợ và hai con nhỏ. Căn nhà mà gia đình anh D sinh sống tầng 1 được cho thuê lại mở quán bún bò Huế.

Buổi sáng cùng ngày, mọi người vẫn thấy anh D sang quán nước bên cạnh ngồi uống nước và đưa con đi học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến


Như Sỹ