Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 15h chiều nay tại một công trình cống thoát nước trên đường ĐH402, đoạn thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Trần Văn Dũng (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ việc

Thời điểm trên, anh Dũng và một công nhân khác đang đào hố đất sâu khoảng 3 mét để lắp cống thì bất ngờ bị đất phía trên sụp xuống, vùi lấp anh Dũng bên dưới, người còn lại may mắn chạy thoát.

Phát hiện sự việc, một số công nhân và người dân nhanh chóng đào đất đưa nạn nhân lên trên, sau đó chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc là một công trình nằm sát đường trong khu dân cư, không có rào chắn và biển cảnh báo thi công.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng 5 công nhân đang làm việc cùng một số máy móc để đào đất. Lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sập nhà xưởng nặng hàng chục tấn ở Bình Dương, 1 người chết

Sập nhà xưởng nặng hàng chục tấn ở Bình Dương, 1 người chết

Một khung nhà xưởng nặng hàng chục tấn bị đổ sập trong lúc công nhân đang thi công khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Minh Tâm