Ông Lê Hữu Thuận, Trưởng khoa Lý luận Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh Trường Chính trị Trần Phú Hà, đồng thời giữ chức Phó bí thư chi bộ trường nhiệm kỳ 2017 - 2020 vừa bị cách chức phó bí thư chi bộ.

{keywords}
Trường Chính trị Trần Phú, nơi ông Thuận công tác

Trước đó, vào lúc 20h54 ngày 4/5, trên trang Facebook của ông Lê Hữu Thuận, có tên là “Út Hữu” đăng tải nội dung bịa đặt, xúc phạm đến lãnh đạo Đảng và nhà nước. Sau đó, ông Thuận tiếp tục có những bình luận xuyên tạc sự thật với những từ ngữ thiếu văn hóa, xúc phạm đến lãnh đạo Đảng và nhà nước.

Sau khi nắm thông tin, Ban Chấp hành đảng bộ Trường Chính trị Trần Phú đã tổ chức cuộc họp bất thường để xử lý việc đăng thông tin sai sự thật trên Facebook của cá nhân ông Thuận.

Cuộc họp kết luận hành vi của ông Thuận đã làm đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự bản thân và uy tín của tổ chức Đảng và nhà trường, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và dư luận xã hội.

Trường Chính trị Trần Phú sau đó đã tiến hành tạm đình chỉ chức vụ Phó bí thư chi bộ, tạm đình chỉ hoạt động chuyên môn và tạm đình chỉ chức vụ Trưởng khoa Lý luận Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh đối với ông Thuận.

Lê Minh

Khai trừ Đảng với Phó viện trưởng viết sai sự thật trên Facebook

Khai trừ Đảng với Phó viện trưởng viết sai sự thật trên Facebook

 Thành ủy Đà Nẵng nhận định ông Trần Đức Anh Sơn có vi phạm rất nghiêm trọng khi viết nhiều thông tin sai sự thật trên mạng.