- Chiều 1/10, cơ quan công an áp giải Đặng Văn Tuấn đến khu vực đất trống ở Q.6, TP.HCM để tìm phần đầu của bà H. Nguồn tin nói rằng, khả năng Tuấn gây án trong tình trạng ảo giác ma tuý.

Vụ bao tải chứa xác: Anh chồng sát hại em dâu rồi phi tang?

Công an nghi vấn, hung thủ gây án là người đàn ông vừa thực hiện ý định tự vẫn; còn người phụ nữ bị sát hại, thi thể bị phân khúc bỏ trong 2 bao tải vứt ở 1 con hẻm là em dâu của người này.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 bao tải chứa xác người phụ nữ phát hiện rạng sáng 1/10 tại hẻm số 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin, mới đây nghi can Đặng Văn Tuấn (SN 1971, ngụ đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1) đã hồi tỉnh tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn.

Bước đầu nghi can Tuấn đã thừa nhận hành vi sát hại em dâu là bà B.T.H (SN 1974, ngụ cùng địa chỉ) rồi phân khúc thi thể, phi tang xác trong 2 bao tải sau đó quay về nhà tự vẫn.

{keywords}

{keywords}

Nghi can Đặng Văn Tuấn chỉ địa điểm vứt phần đầu em dâu tại bãi đất trống P.10, Q.6

Khoảng 15h ngày 1/10, lực lượng công an đã áp giải nghi can Tuấn đến một bãi đất trống (đoạn vừa qua cầu Lò Gốm, thuộc P.10, Q.6) để tìm phần đầu của bà H, mà Tuấn khai đã vứt bỏ tại đây.

Sau khi tìm thấy phần đầu bà H, cơ quan công an đã di chuyển Tuấn về Đội điều tra truy xét trọng án thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Đến nay công an TP.HCM đủ cơ sở xác định Tuấn là hung thủ gây ra vụ giết người, phi tang xác xôn xao dư luận.

{keywords}

{keywords}

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, nơi có 2 bao tải chứa thi thể được xác định nạn nhân là bà B.T.H

Được biết, Tuấn vừa chấp hành hình phạt 7 năm tù tội “mua bán trái phép chất ma tuý” và trở về địa phương khoảng 1 năm nay. Tuấn về ở nhà cha mẹ ruột và sau đó phát sinh mâu thuẫn với em ruột, là ông Th.

Hàng xóm cũng cho hay, Tuấn thường xuyên đuổi ông Th. ra khỏi nhà.

Trong những nhân chứng tiếp xúc có trường hợp cung cấp thông tin quan trọng là ông Nguyễn Văn Phụng (SN 1957, là hàng xóm của Tuấn). Ông Phụng đã cung cấp cho công an thông tin là, tầm 3h rạng sáng 1/10 khi ông xem bóng đá ở nhà 1 người bạn về thì ông tình cờ thấy Tuấn điều khiển xe gắn máy chở 2 bao tải dừng và vứt ở ven đại lộ Võ Văn Kiệt rồi bỏ đi.

{keywords}
Nhân chứng Nguyễn Văn Phụng đã cung cấp cho cơ quan công an nhiều thông tin quan trọng.

Ông Phụng thấy lạ nên có đến tìm hiểu và phát hiện mùi hôi thối, nghĩ là Tuấn vứt rác rưởi nên bỏ về. Khi vừa ngủ dậy, sáng 1/10 ông hay tin phát hiện thi thể người trong 2 bao tải ở đại lộ Võ Văn Kiệt nên đến xem.

Xác định đó là 2 bao tải mà Tuấn vứt bỏ trước đó nên ông Phùng đã trình báo cơ quan công an về thông tin mà mình chứng kiến được.

Hiện công an đang lấy lời khai của Tuấn và chưa thông tin gì về nguyên nhân cũng như quá trình gây án. Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Tuấn tái nghiện ma tuý, và có khả năng khi gây án là đang trong tình trạng ảo giác ma tuý.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về lời khai cũng như bản chất của vụ trọng án gây xôn xao dư luận này.

Anh Sinh

Phát hiện xác chết bốc mùi trên phố trung tâm Sài Gòn

Hai bao tải đầy nghi vấn bốc mùi hôi thối được người dân chuyển ra lòng đường. Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt.