- Tối 7/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã phát thông báo khẩn nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho các cổ động viênsang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 ngày 11/12.

Mẹ Công Phượng bật khỏi giường bệnh khi con sút tung lưới Philippines

Tuyển Việt Nam: Những mối lo trước cuộc tái đấu người Mã

Theo TTXVN, thông báo của Đại sứ quán cho hay, hôm 8/12, khu vực quảng trường Merdeka, Kuala Lumpur, có thể có biểu tình quy mô lớn với sự tham gia của hàng trăm nghìn người. Do vậy, các cổ động viên nên hạn chế đến khu vực này hoặc những nơi công cộng tụ tập đông người.

{keywords}
Người hâm mộ Hà Nội đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup. Ảnh: Trần Thường

Cổ động viên cần bảo quản tư trang, đặc biệt là giấy tờ tùy thân. Hộ chiếu phải còn giá trị sử dụng trên 6 tháng.

Các cổ động viên cần ứng xử và cổ vũ văn minh, lịch sự, kiềm chế và tránh những hành vi quá khích, kích động cổ động viên chủ nhà để phòng ngừa nguy cơ xảy ra xô xát, ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam.
 
Đại sứ quán Việt Nam cũng khuyến cáo cổ động viện cần nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp và tôn trọng phong tục, tập quán Malaysia - không sử dụng rượu bia nơi công cộng và các nhà hàng cấm rượu bia.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ khẩn cấp, cổ động viên gọi đường dây nóng bảo hộ công dân của Đại sứ quán: +60 321 484 534 hoặc +60 321 410 709. Tổng đài bảo hộ công dân: +84 981848484.

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Triệu người dân có một đêm không ngủ mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Philippines, thẳng tiến vào chung kết.

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hàng nghìn người rời sân Mỹ Đình đổ về các tuyến phố trung tâm TP để ăn mừng chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Malaysia.  

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Dòng người kéo về khu vực trung tâm Hà Nội, mọi ngả đường dẫn về hồ Gươm kẹt cứng trong tiệc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Theo TTXVN