Hiện nay ở Quảng Bình nước lũ dâng cao gây ngập trên diện rộng. Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định tạm hoãn Đại hội Đảng bộ tỉnh, tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã phân công lực lượng tăng cường về các địa phương hỗ trợ cứu hộ, đặc biệt là những nơi có ngập sâu, nguy hiểm.

Được biết, Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình dự kiến tổ chức tại Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh, TP Đồng Hới từ ngày 21-23/10.

{keywords}
Mưa lũ gây ngập ở Quảng Bình

Còn theo thông tin nhanh từ Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn kiêm phòng thủ dân sự tỉnh Quảng Bình, đến sáng nay, mực nước lũ lên cao đã gây ngập gần 80.000 nhà dân. 

Mưa lũ cũng làm chết 3 người (2 người xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy và  1 người xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh); làm bị thương 4 người huyện Tuyên Hóa. Các thiệt hại về tài sản do mưa lũ gây ra rất lớn, hiện chưa thể thống kê được.

Trước tình hình mưa lũ, hiện các địa phương, các lực lượng chức năng từ tỉnh đến các thôn, bản đang tập trung cao độ cho công tác cứu hộ, cứu nạn nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho người dân vùng lũ lụt.

Xem thêm: Toàn cảnh lũ lụt miền Trung

Hải Sâm

Điều đặc biệt ở 6 nữ Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025 vừa trúng cử

Điều đặc biệt ở 6 nữ Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025 vừa trúng cử

Trong 6 nữ Bí thư Tỉnh ủy vừa được bầu tại Đại hội Đảng bộ các tỉnh có 5 người tái cử và là Ủy viên Trung ương khóa XII; 4 nữ Bí thư không là người địa phương.