Đại điện Bệnh viện Nhi Trung ương cùng công ty bảo vệ về gia đình cháu bé tại Nghệ An để xin lỗi vì sự việc vừa qua.

Hôm nay (9/7), chị Hoàng Thị Soa (SN 1977, trú tại xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp, Nghệ An) - mẹ của cháu bé 9 tháng tuổi trong vụ bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương chặn xe cấp cứu chở bệnh nhi đang hấp hối cho biết: Vào khoảng 17h chiều qua (8/7), đoàn gồm 4 người của Bệnh viện Nhi Trung ương cùng công ty bảo vệ đã về gia đình xin lỗi về sự việc.

{keywords}

Chị Hoàng Thị Soa, mẹ của cháu bé

Chị Soa cũng cho biết thêm, thái độ của đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương cũng như công ty bảo vệ rất thành khẩn. Chị cũng mong những người gây nên sự việc sẽ bị xử lý đích đáng. Đồng thời, qua sự việc chị cũng mong phía bệnh viện sớm chấm dứt tình trạng trên để những gia đình khác không còn gặp phải tình cảnh tương tự.

Trước đó, khi một chiếc xe cấp cứu vào Bệnh viện Nhi Trung ương để đón bệnh nhân đã bị bảo vệ và một số người lạ tại đây ngăn cản. Dù bệnh nhi mới 9 tháng tuổi đang trong tình trạng hấp hối đã được đưa lên xe cấp cứu nhưng vẫn bị những bảo vệ tại đây ngăn cản.

Những hình ảnh ghi nhận lại sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ của những nhân viên bảo vệ tại đây.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ Y tế cũng như lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương đã vào cuộc. Chiều ngày 8/7, đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương đã cùng công ty bảo vệ về gia đình cháu bé để xin lỗi. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(Theo VOV)